![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5751
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Tam 400$ 1 con nhe . Dang len day luon de coi anh em nao quan tam . Rieng con 5870 minh dang du 1 con . Gan duoc cho m15x, m17x .. Gia em no la 350$ nhe . Gia tren bao cong giup cac bac install vao may luon ^_^
__________________
[CENTER][B]Phone/zalo: [COLOR="Blue"]0934.888.864[/COLOR] - YH! : [COLOR="blue"]votinh1311[/COLOR] [COLOR="Red"]Tư vấn Alienware :[/COLOR] http://vozforums.com/showthread.php?t=3518459 [COLOR="red"]Alienware 17 card 980m giá shock [/COLOR] https://vozforums.com/showthread.php?p=80518240 [/B][/CENTER] |
| votinhmirc |
| View Public Profile |
| Find all posts by votinhmirc |
|
#5752
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Hix hix cac mem HN chuan bi off roi kia T_T... mem HCM dau roi` nhi
|
| stevenle4390 |
| View Public Profile |
| Find all posts by stevenle4390 |
|
#5753
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Quote:
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist: [RIGHT]Saul Goodman[/COLOR] [/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE] |
|
#5754
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
khác nhau nhìu chứ em
thằng em của bác ý khác nhìu với thằng em bác ý ^_^ đọc chậm lại là thấy sự khác biệt thế nào nhá =)) |
|
#5755
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Quote:
thêm cái bản đồ và số dd liên hệ khi ko tìm dc nữa thì ok chứ ko ae lại gọi tớ thì tớ cũng potay |
|
#5756
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
27/2 thì đi bằng mắt =) thôi thì chúc vui vẻ hehe
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="White"]*[/COLOR][COLOR="Sienna"][I][B]...c...H...á...N...[/B][/I][/COLOR][COLOR="White"]*[/COLOR][/SIZE][/center] |
|
#5757
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Ngày thầy thuốc vn nên a meomeo ko đi à, cố đi tăng 2 thôi cũng đc=))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist: [RIGHT]Saul Goodman[/COLOR] [/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE] |
|
#5758
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
hôm đó e đi làm rồi
![]() thôi cố gắng tăng 2 có mặt vậy ![]() tăng 3 có thì tốt
|
|
#5759
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Cố gắng tăng 2 đấy nhé anh=))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist: [RIGHT]Saul Goodman[/COLOR] [/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE] |
|
#5760
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Thế bác mang máy theo cho e copy cái japan anti virus nhé bác
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"][B]Dell Alienware & R.O.G Club[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER] |
![]() |
|
|