![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#991
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Im ngay cho tao chơi fifa
|
|
#992
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
phắn đê
...//thông báo mí bạn 1 tin buồn là người ta làm áo k kịp T7 vì vải áo Galaxy vừa hết ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#993
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#994
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#995
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Thứ 7 ai dẫn gái lên mình bao ly nước mía ngay
|
|
#996
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Anh em trong FC tổ chức tuần đá 2 trận đi
. Anh em đá với nhau cũng đc, tuần đá trận ít quá
|
|
#997
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#998
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
|
#999
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đá nhìu quá chấn thương lết ko nỗi ấy chứ.cũng có thể tăng thời gian đá lên ,mọi lần từ 5h đến 7h ,giờ đá từ 4h-7h chẳng hạn
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]...Từ bao lâu tôi đã yêu, quê hương Việt Nam...[/I][/COLOR] |
|
#1000
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
![]() |
|
|