![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#131
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
__________________
[B][url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvozanchoidulich"] [COLOR="Red"]vOz - Ăn, chơi, du lịch[/COLOR][/URL] | [url="http://forums.voz.vn/redirect/to/?link=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fgroups%2Fvoz.vn"][COLOR="blue"][B]Group Facebook vOz[/B][/COLOR][/URL][/B] |
|
#132
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
![]()
|
|
#133
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
__________________
[SIZE="1"][RIGHT][B]Unstable rig 1: [COLOR="Red"]B50@3.6[/COLOR], [COLOR="Orange"]2x2GB GSkill 8000[/COLOR], [COLOR="Lime"]Power Color 5750 1GB[/COLOR], [COLOR="Blue"]Creative T6100[/COLOR]. Unstable rig 2: [COLOR="Blue"]Dell Studio XPS 1330 T7500[/COLOR], [COLOR="Lime"]3GB[/COLOR], [COLOR="Orange"]8400GS[/COLOR], [COLOR="Red"]Mini X2[/COLOR].[/B][/RIGHT][/SIZE] |
|
#134
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
XẤU THẬT
__________________
[COLOR="Green"]Không nhà[/COLOR] |
|
#135
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Muốn mời team VOZ giao lưu với mấy đứa bên CTy quá, đá sáng t7 ở sân bên Cộng Hòa (cụm sân Hoàng Tấn) được ko mấy thím
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#136
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
thứ 7 này thím rảnh thì lên sân so độ đẹp trai với anh em tụi mình, ai thua chịu tiền nước mía
__________________
-- |
|
#137
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
mấy bạn vào đây đá bóng hay tìm Gay mà xấu với đẹp thế
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#138
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
. Toàn ngôi sao, đâu phải nói đá là đá
|
|
#139
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
..đâu phải nhân viên nhà nước đâu mà đc nghỉ T7 ...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#140
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
![]() |
|
|