![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#6891
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ờ quên thím phơ cũng nữ tính nữa
Cũng xanh đọt chuối nè |
| Jorge Campos |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jorge Campos |
|
#6892
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#6893
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Anh khuyên chú mua giày mang cho thích, E63 ko thích bằng E71 đâu :">
|
|
#6894
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#6895
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Dẹp mịa cái đồ chơi cùi mía đó đi
|
|
#6896
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() t7 này đá xong ae đi "dậu" cái đê, mấy bữa nay bấn quá
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#6897
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
1202 hay 1220?
|
|
#6898
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#6899
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
@Lụi, Up: Cái IP4 tao bán cho tụi bây ko đc, hẹn dịp khác nhá
|
|
#6900
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thôi ko bàn chuyện phone nữa.
Lụi xem tuần này đặt sân chưa ??
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|