![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2211
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
Thanks 2 bác
Em xài cái Download helper
|
| BBC diep vien CNN |
| View Public Profile |
| Find all posts by BBC diep vien CNN |
|
#2212
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
Quote:
Quote:
__________________
[SIZE="1"][COLOR="Gray"]PC: i7 950 - eVGA X58 760 - 3x2Gb G.Skill Trident - Zotac GTX480 - Antec Quattro 1000W - RC690II Plus - Filco Brown 10keysless - DA - Goliahtus Laptop: HP Elitebook 2540p -i7 L640 - 4Gb DDR3 - SSD 160Gb[/color] [B][COLOR="Blue"][CENTER]-- CĐVĐ --[/CENTER][/COLOR][/B][/size] |
|
#2213
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
có gì đâu, vẫn đang dùng 5.18 đây, bản 6.xx lỗi với opera thì dùng kiểu gì :">
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪.. [COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT] |
|
#2214
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
^
không hiểu lỗi chỗ nào
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"][B]Nước hoa #2:[/B] https://vozforums.com/showthread.php?t=5570117[/COLOR][/I][/RIGHT] |
| AsF|Hayabusa |
| View Public Profile |
| Find all posts by AsF|Hayabusa |
|
#2215
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
|
| P.E Onimusha |
| View Public Profile |
| Find all posts by P.E Onimusha |
|
#2216
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place and it causes you to rethink some things You start to sense that slowly you're becoming someone else And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR] |
|
#2217
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪.. [COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT] |
|
#2218
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
đang xài Opera 11, IDM 6.04 đây, có bị gì đâu
__________________
[CENTER][B][I]Gia môn bất hạnh, gia đạo bất hòa, gia đình bất ổn, gia giáo bất nghiêm, gia quyến bất an, gia chủ bất lực, gia nhân bất trị[/I][/B][/CENTER] |
|
#2219
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
Mấy trang có media content cơ chị khỉ
![]() Cơ mà trước thấy, giờ không. Chỉ nghe người khác than thở =)
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place and it causes you to rethink some things You start to sense that slowly you're becoming someone else And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR] |
|
#2220
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager 6.04 Build 2 Final (Cập nhật Post#1)
Nếu cứ Firefox thì IDM 5.19 build 4, chả có vấn đề gì cả. Ai đú Chrome, Opera, Iron thì up thôi.
__________________
Profile: http://vnsharing.net/forum/member.php?u=368566 Box IT: http://vnsharing.net/forum/forumdisplay-staff.php?f=221 [QUOTE][I]SPAM là gì? Là chữ viết tắt của: Serious-nghiêm túc, Polite-lịch sự, Attractive-lôi cuốn, Manly-nam tính; tóm lại SPAM là một hành động nghiêm túc, lịch sự, lôi cuốn và đầy nam tính~[/I][/QUOTE] |
![]() |
|
|