![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#5551
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
em cũng bận rồi, khi nào off được được cho em đi với, mồng 2 được k
__________________
[COLOR="Navy"][I][B]bạn của kooden[/B][/I][/COLOR] |
|
#5552
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Vote 3/2 off
|
|
#5553
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
HCM - Chuyên dòng pin Energizer ^^!...loại nào cũng có... Alô : 090 7525 804 ! |
|
#5554
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nãy kêu gì ngoài yahoo đó ??? :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#5555
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
lỡ tay del cái TK ATM
....
__________________
HCM - Chuyên dòng pin Energizer ^^!...loại nào cũng có... Alô : 090 7525 804 ! |
|
#5556
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#5557
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chưa chuyển thì đưa tiền mặt cũng được.
Tài khoản Đông Á 0102636946,chủ tài khoản Nguyễn Hồ Đức Nhã. ![]() Anh em trong đây có hâm mộ mình thì cứ chuyển tiền vào tài khoản này lun nha. ![]() Rất cảm ơn anh em.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#5558
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
..
__________________
HCM - Chuyên dòng pin Energizer ^^!...loại nào cũng có... Alô : 090 7525 804 ! |
|
#5559
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tối CN 2/1 tao có độ rồi
|
|
#5560
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
vote ở nhà
|
![]() |
|
|