![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3391
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Quote:
Có iSniper của Taiwan còn gì ? Tội cái không cấm melee ![]() Hồi trước sang TP_Clan của tung của Nói chung cũng ổn
|
| Mạnh Trường |
| View Public Profile |
| Find all posts by Mạnh Trường |
|
#3392
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Quote:
.Khổ thế đấy, gặp tube ko kick thì players hỏi lia lịa (tube kìa sao ko kick) vv. warn thôi thì (nó tube mà chi warn thoi ah ??), nhiều trò lắm, nghĩ hộ bọn tôi dùm phát.
|
| TheStalker |
| View Public Profile |
| Find all posts by TheStalker |
|
#3393
|
||
|
||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Quote:
), bác hok nên nói là sv đang going dow như thế
|
|
#3394
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
@TS: Làm thế nào thì làm, admin bi h tập trung bên 16slot hết, thành ra chúng nó làm loạn bên 18 kìa :-< Tube tùm lum, bọn này bén mảng qua 16 ta tempban thẳng, không cần biết đã chọn xong class chưa >"<
Btw, vừa ban thằng siwy thêm 1 ngày.
__________________
[B][CENTER][COLOR="Purple"]Bản nhân bình sinh cứ thấy đồ quý, nhất định sẽ nổi lên ham muốn sinh ra làm giặc cướp. Thiện tai thiện tai, ây cha mô phật mô phật aa[/COLOR][/CENTER][/B] |
| Painbringer |
| View Public Profile |
| Find all posts by Painbringer |
|
#3395
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
- Hôm nay vừa cài win 7 ... thật là đã . Công nhận wa 3 năm xài XP SP2 công nhận mình thật pro
)
|
|
#3396
|
||
|
||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
sút ngay giùm con Rocket đi! bắn gì suốt ngày nhìn vào tường thấy sắp tới thì kê chờ thời
__________________
[CENTER][B][I]FOR THE ONE I LOVE If anyone ever asks me what part of my life you are I will just look at them and smile and say: "The best part" The happiness you give me is something I'll never be able to get enough of. I love having you in my world .And I love having you to love[/I][/B][/CENTER] |
| sinbadlan01 |
| View Public Profile |
| Find all posts by sinbadlan01 |
|
#3397
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
oh yeah, hahaahahahahaha, thì ra là bạn Hamster... mình hack đó bạn à, nhưng admins k làm gì dc đâu
__________________
Rocket |
|
#3398
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
chạy cho nhanh vào :-j tai nó thính như "cún" í >"<
__________________
|FJ| Leader aka Eclipse beware, tubers, wallhackers or some shit like that ! Now I'm the Reaper =) [B]* |FJ| Headquarters *[/B] http://forums.ocz-gaming.com/showthread.php?tid=2258 |
|
#3399
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
bạn ấy chạy hết sức rồi pa mà vẫn nằm sắp ngửa
__________________
Rocket |
|
#3400
|
||
|
||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
cold blooded + marathon chạy trong nhà chạy ra mà nó biết kê trước àh! chạy kiểu gì cũng biết
__________________
[CENTER][B][I]FOR THE ONE I LOVE If anyone ever asks me what part of my life you are I will just look at them and smile and say: "The best part" The happiness you give me is something I'll never be able to get enough of. I love having you in my world .And I love having you to love[/I][/B][/CENTER] |
| sinbadlan01 |
| View Public Profile |
| Find all posts by sinbadlan01 |
![]() |
|
|