![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3321
|
||
|
||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Quote:
![]() khẩu đấy có để ngắm là chính
__________________
[CENTER][B][I]FOR THE ONE I LOVE If anyone ever asks me what part of my life you are I will just look at them and smile and say: "The best part" The happiness you give me is something I'll never be able to get enough of. I love having you in my world .And I love having you to love[/I][/B][/CENTER] |
| sinbadlan01 |
| View Public Profile |
| Find all posts by sinbadlan01 |
|
#3322
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Vào chơi đc rồi
Có guide hướng dẫn chơi ko các bro..., mới vào bỡ ngỡ quá :|
__________________
[B][CENTER][SIZE="1"]vOz's Military Team[/SIZE][/CENTER][/B] AMD X2 4600+ [B]MSI K9A2 CF[/B]2 GB Kingtiger DDR2 bus 800 HuntKey CP350 Mouse + Pad: Combo Abyssus Mirror + Goliathus Fragged Control MSI 4670 2D512/D3 Nazar V48 Seagate 320 GB + WD 500 GB. Vừa đủ xài |
|
#3323
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
AA-12 imba bỏ xừ 8-| Mà bình sinh mình chả bao giờ động đến mấy thứ imba kiểu đấy :-<
Shotgun chỉ nên dùng Spas với ...1887 thôi =)~ Tar-21, chả hiểu hiếm lạ chỗ nào, ra đường người ta dùng đầy ra kìa =.=" Có chăng thì F2000, 10 map mới thấy 1 khẩu :-j
__________________
[B][CENTER][COLOR="Purple"]Bản nhân bình sinh cứ thấy đồ quý, nhất định sẽ nổi lên ham muốn sinh ra làm giặc cướp. Thiện tai thiện tai, ây cha mô phật mô phật aa[/COLOR][/CENTER][/B] |
| Painbringer |
| View Public Profile |
| Find all posts by Painbringer |
|
#3324
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Tối nay hành ku ver vui thiệt
|
| Emperor_xz |
| View Public Profile |
| Find all posts by Emperor_xz |
|
#3325
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Quote:
Thôi link nè. http://www.oczhq.net/forumdisplay.ph...dern-Warfare-2 |
| TheStalker |
| View Public Profile |
| Find all posts by TheStalker |
|
#3326
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
@Emp: Mãi chưa phá đảo :-< Ta chán ta out luôn...
Btw, kỷ lục feed 53 mạng 1 trận TDM ai sẽ phá đây =))
__________________
[B][CENTER][COLOR="Purple"]Bản nhân bình sinh cứ thấy đồ quý, nhất định sẽ nổi lên ham muốn sinh ra làm giặc cướp. Thiện tai thiện tai, ây cha mô phật mô phật aa[/COLOR][/CENTER][/B] |
| Painbringer |
| View Public Profile |
| Find all posts by Painbringer |
|
#3327
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
ko hiểu
|
| Emperor_xz |
| View Public Profile |
| Find all posts by Emperor_xz |
|
#3328
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Quote:
![]() Quote:
![]() [quote=Painbringer;24070252]AA-12 imba bỏ xừ 8-| Mà bình sinh mình chả bao giờ động đến mấy thứ imba kiểu đấy :-< Shotgun chỉ nên dùng Spas với ...1887 thôi =)~ <<<<< không imba chắc /quote] nhiều bạn giờ pro lắm lắm, primary bling, secondary akimbo.Cái gì người ta bảo best cũng ráng lắp hết vào
|
| Mạnh Trường |
| View Public Profile |
| Find all posts by Mạnh Trường |
|
#3329
|
||
|
||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
nói cây F2k chứ vector xài tốt nói làm gì
__________________
[CENTER][B][I]FOR THE ONE I LOVE If anyone ever asks me what part of my life you are I will just look at them and smile and say: "The best part" The happiness you give me is something I'll never be able to get enough of. I love having you in my world .And I love having you to love[/I][/B][/CENTER] |
| sinbadlan01 |
| View Public Profile |
| Find all posts by sinbadlan01 |
|
#3330
|
|||
|
|||
|
Re: Call of duty Modern Warfare II Multiplayer + Dedicated Server host VN
Silenced UMP-45 với Silenced Scar-H chỉ có nhất game
__________________
[CENTER][B]steamcommunity.com/id/killersquall338 [COLOR="DarkGreen"]GEEEK A50 + Varmilo Miya Pro Panda + Logitech G Pro Wireless + Sennheiser GSP 550[/COLOR] [COLOR="DarkRed"]Ryzen 3900X @4.0ghz - ASUS X470-I - Powercolor 5700 XT Reference @2.0ghz - 16GB G.SKILL TridentZ RGB CL14 @3.4ghz[/COLOR] [COLOR="DimGray"]MacBook Pro 13" 2015 | iPhone 6s | iPad Air 2[/COLOR][/B][/CENTER] |
| killersquall |
| View Public Profile |
| Find all posts by killersquall |
![]() |
|
|