Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1921  
Old 18-11-2010, 20:32
AsF|Hayabusa's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2008
Posts: 5,005
Re: Internet Download Manager 6.03 Beta Build 8 (Mọi versions mới đều post vào đây)

change log :

Quote:
Version 6.03 Beta Build 10 is available (Nov/17/2010)

What's new in Build 10?

- Improved advanced integration compatibility with
LavaSoft Firewall and Kaspersky antivirus products
__________________
[RIGHT][I][COLOR="SlateGray"][B]Nước hoa #2:[/B] https://vozforums.com/showthread.php?t=5570117[/COLOR][/I][/RIGHT]
Reply With Quote
  #1922  
Old 20-11-2010, 09:19
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

lên build 10 thì tình hình là ko intergrate đc với chrome và Iron nữa, xài với FF vẫn tốt, chưa thử với Opera
Làm sao giờ, em toàn xài Chrome với Iron cho nhẹ thôi
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #1923  
Old 20-11-2010, 09:38
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 253
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

Đang xài Build 10, intergrate với ChromePlus tốt, không lẽ lại không được với Chrome!?!
Reply With Quote
  #1924  
Old 20-11-2010, 10:19
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

em xài bản precracked của thienthanty, mấy bản trước ngon, bản này lại chỉ xài đc với FF 4bt7
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #1925  
Old 20-11-2010, 10:46
Karmel's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2009
Posts: 2,915
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by nguyenhoang0112 View Post
lên build 10 thì tình hình là ko intergrate đc với chrome và Iron nữa, xài với FF vẫn tốt, chưa thử với Opera
Làm sao giờ, em toàn xài Chrome với Iron cho nhẹ thôi
Do anti virus chặn đó bác, bác xài anti-virus nào thế :|
Reply With Quote
  #1926  
Old 20-11-2010, 11:00
huysg900's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2007
Posts: 278
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Karmel View Post
Do anti virus chặn đó bác, bác xài anti-virus nào thế :|
Mình dùng KIS2011 , trc khi up len Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta dùng beta 8 thì vẫn dc với Chrome dc !
Ko biết vì seo khi lên beta 10 thì ko dc ! hic hic
__________________
Nick 4người xài chung
-1 thằng sinh viên năm 1
-1 thằng sinh viên năm 3
-1 thằng sinh viên ngáo đá
-1 thằng phụ hồ
Reply With Quote
  #1927  
Old 20-11-2010, 13:28
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,471
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

mình cũng xài Kis11, thế mới chết, giờ làm thế nào?
__________________
I am not ashamed to admit I am ignorant of what I do not know
Reply With Quote
  #1928  
Old 20-11-2010, 13:28
sieuchuoi89's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2008
Posts: 1,236
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by nguyenhoang0112 View Post
lên build 10 thì tình hình là ko intergrate đc với chrome và Iron nữa, xài với FF vẫn tốt, chưa thử với Opera
Làm sao giờ, em toàn xài Chrome với Iron cho nhẹ thôi
mình đang dùng IDM 6.03 build 10 với Iron 7.0.520.1 bình thường hết

chắc là do AV rồi
Reply With Quote
  #1929  
Old 20-11-2010, 16:56
Vanity's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2009
Posts: 575
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

Cho "gà" hỏi mấy thím tí:
IDM 5.19 đang xài thì hết hạn 30 ngày, giờ khắc phục sao đây các thím?
__________________
[COLOR="Gray"]Chân lý thuộc về kẻ mạnh là bởi vì kẻ yếu không còn buồn nắm lấy nó nữa[/COLOR]
Reply With Quote
  #1930  
Old 21-11-2010, 20:30
dongphong's Avatar
K.I.A
Join Date: 06-2010
Posts: 317
Re: Internet Download Manager 6.03 Build 10 Beta (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by huynhkhoa View Post
Mình cũng đang bực mình cái vụ IDM không tích hợp panel Download với Chrome 9 nữa, chỉ có bản 6.03 Beta 10 này là bị. Quay về 8 9 thì bình thường..
Thằng chym idm này ngu xuẩn nhỉ, người dùng chrome ngày càng tăng thì ko hỗ trợ, trong khi mấy thằng thiểu số như safari, netscape... thì lại đi hỗ trợ.
Bản 6 này ko làm chrome bị crash, nhưng khi coi video thì nút download nằm lung tung, éo biết đường đâu mà lần
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:34.