![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2391
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Quote:
Mà M15x thì mua cái đó để làm gì ông nội o.O P.S: HN chủ nhật này off invite tớ với nhé Khả năng đi là 99,9% chứ không fải 50% như hôm trc đâu
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="White"]*[/COLOR][COLOR="Sienna"][I][B]...c...H...á...N...[/B][/I][/COLOR][COLOR="White"]*[/COLOR][/SIZE][/center] |
|
#2392
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Quote:
__________________
[M17x-R1 Black] Q(x)9200@3.33 Ghz | 4GB DDR3 1333 | GTX260M | Crucial C300 128GB + 500GB Seagate Momentus XT | 17" WUXGA Logitech Anywhere MX | [M11x-R3 Black] SU7300@1.3Ghz | 4GB DDR3 1333 | GT 335M | 500GB Seagate Momentus XT | 11" LCD |
| deathscythe |
| View Public Profile |
| Find all posts by deathscythe |
|
#2393
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Sure sure
Mà cho tớ lại số fone đi
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="White"]*[/COLOR][COLOR="Sienna"][I][B]...c...H...á...N...[/B][/I][/COLOR][COLOR="White"]*[/COLOR][/SIZE][/center] |
|
#2394
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Quote:
có j để lại sdt em alo :">
|
|
#2395
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Cho ta chứ có phải cho mi đâu
|
|
#2396
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
__________________
[M17x-R1 Black] Q(x)9200@3.33 Ghz | 4GB DDR3 1333 | GTX260M | Crucial C300 128GB + 500GB Seagate Momentus XT | 17" WUXGA Logitech Anywhere MX | [M11x-R3 Black] SU7300@1.3Ghz | 4GB DDR3 1333 | GT 335M | 500GB Seagate Momentus XT | 11" LCD |
| deathscythe |
| View Public Profile |
| Find all posts by deathscythe |
|
#2397
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Đang có thằng bên NBR bán 2 con card HD 4870 đủ heatsink+fan giá có 400 USD. meomeo thấy có nên mua không ?
__________________
[M17x-R1 Black] Q(x)9200@3.33 Ghz | 4GB DDR3 1333 | GTX260M | Crucial C300 128GB + 500GB Seagate Momentus XT | 17" WUXGA Logitech Anywhere MX | [M11x-R3 Black] SU7300@1.3Ghz | 4GB DDR3 1333 | GT 335M | 500GB Seagate Momentus XT | 11" LCD |
| deathscythe |
| View Public Profile |
| Find all posts by deathscythe |
|
#2398
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Giá đó đc đó death. Bên đó cũng uy tín. Send cái link tớ xem nào
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="White"]*[/COLOR][COLOR="Sienna"][I][B]...c...H...á...N...[/B][/I][/COLOR][COLOR="White"]*[/COLOR][/SIZE][/center] |
|
#2399
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
Ah quên, fải mua cả cable xfire nữa đó nha, k là bằng thừa
) chắc cỡ 30$ đó
__________________
[CENTER][SIZE="1"][COLOR="White"]*[/COLOR][COLOR="Sienna"][I][B]...c...H...á...N...[/B][/I][/COLOR][COLOR="White"]*[/COLOR][/SIZE][/center] |
|
#2400
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ
bác Nyx không Upder em à T_THọ vs tên : bùi tuấn huy máy : M15x All tuổi : 19t :( nơi ở : Hà Nội |
| mrhuy.alone |
| View Public Profile |
| Find all posts by mrhuy.alone |
![]() |
|
|