![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2441
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Bác VIPTEEN ơi! Bác tìm đc cửa hàng bán CHIP T9600~T9900 chưa ạ :'(
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"]K[/COLOR][COLOR="SandyBrown"]a[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]t[/COLOR][COLOR="SeaGreen"]z[/COLOR][/SIZE] |
|
#2442
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Quote:
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"]K[/COLOR][COLOR="SandyBrown"]a[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]t[/COLOR][COLOR="SeaGreen"]z[/COLOR][/SIZE] |
|
#2443
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
cái này chắc bác phải đặt ship bên ebay rồi
__________________
So ein Mist !!! |
| BlackJacKy |
| View Public Profile |
| Find all posts by BlackJacKy |
|
#2444
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Các bác cho em hỏi giữa driver dox và driver nvidia thì các bác thấy nên cài thằng nào vậy ?
|
|
#2445
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Con em cung khong co cai so day hiz
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist: [RIGHT]Saul Goodman[/COLOR] [/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE] |
|
#2446
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
nvidia ftw
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist: [RIGHT]Saul Goodman[/COLOR] [/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE] |
|
#2447
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Mấy bài post trước có bác nói là update Bios lên 211 của G73JH thì sẽ chạy đc 100% fan speed, sao mình up lên 211 rồi mà vẫn chạy ở 30% thế nhỉ
|
|
#2448
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Quote:
__________________
So ein Mist !!! |
| BlackJacKy |
| View Public Profile |
| Find all posts by BlackJacKy |
|
#2449
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Hê hê, mai em về Hà Nội rồi, có gì cuối tuần sau ae club off nhá
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist: [RIGHT]Saul Goodman[/COLOR] [/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE] |
|
#2450
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !
Nghe mấy bác ngoài HN chuẩn bị Off sôm tụ quá.
Trong khi ở HCM thì
|
![]() |
|
|