Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2401  
Old 26-10-2010, 10:11
katkute06's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 1,859
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

À! Mấy bác tư vấn cho em nơi bán CHIP T9800 và giá cả lun nhá! :(
Hỏi khắp nơi mà chả có nơi nào bán T.T
Mấy anh lừa em mua con G51VX, giờ ứ nâng cấp đc T.T
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"]K[/COLOR][COLOR="SandyBrown"]a[/COLOR][COLOR="YellowGreen"]t[/COLOR][COLOR="SeaGreen"]z[/COLOR][/SIZE]
Reply With Quote
  #2402  
Old 26-10-2010, 10:20
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Trao luu nay co ve hay day, hom nao di off xem may con g73 the nao nao
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #2403  
Old 26-10-2010, 11:12
macula's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 196
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

có ông nao kim dc cái túi vừa G73 chưa, chụp phát up lên, tính đổi mà thấy kiếm túi k ra thấy nản quá
Reply With Quote
  #2404  
Old 26-10-2010, 11:15
ChuyenLAPTOP™'s Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 988
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by pear View Post
Trao luu nay co ve hay day, hom nao di off xem may con g73 the nao nao
Lần trước cập rập quá thành ra "vắng mặt đáng tiếc", lần này các bác off chuẩn bị plan cho kỹ để anh em có thể góp mặt được đông đủ hơn.

Đợt tới họp, bên em sẽ cố gắng bố trí nhân viên tha hết các mẫu Asus G đi giao lưu với anh em... hí hí... cho nó hoành
__________________
[CENTER][B][COLOR="Blue"]www.ChuyenLAPTOP.com[/COLOR][/B]
[B][COLOR="Red"]Alienware .: Gaming & Designing Laptops :. Asus ROG[/COLOR][/B]

04.62700431 - 092.886.8886 / 0904.293344 / 0903.288.007
chuyenlaptop.com@gmail.com - YIM: [COLOR="DarkOrange"]chuyenlaptopvn / digimindvn[/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #2405  
Old 26-10-2010, 11:27
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Nhac den vu off, bac minh da tim dc cho nao chua
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #2406  
Old 26-10-2010, 11:41
BlackJacKy's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 1,214
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by pear View Post
Nhac den vu off, bac minh da tim dc cho nao chua
chắc là lấy địa điểm ở đây đi Paloma cafe 75 Lý Thường Kiệt
__________________
So ein Mist !!!
Reply With Quote
  #2407  
Old 26-10-2010, 12:21
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by BlackJacKy View Post
icon đó là phím cảm ứng đó
nó dùng để làm j pác nhĩ, hay là để làm kiểng
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2408  
Old 26-10-2010, 12:24
BlackJacKy's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 1,214
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

Quote:
Originally Posted by wall[e] View Post
nó dùng để làm j pác nhĩ, hay là để làm kiểng
cái logo ROG đó là để chỉnh gamma màu cho màn hình
__________________
So ein Mist !!!
Reply With Quote
  #2409  
Old 26-10-2010, 12:25
wall[e]'s Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 2,276
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

mình đang xài bản Ultimate h mún cài lại win thì nên cài bản home trong dia recovery hay down về + crack. Giúp mình tí
__________________
[B][I]Hj[/I][/B]!
[CENTER][B][COLOR="Red"]ღஐ๑° I am wall °๑ஐღ[/COLOR][/B][/CENTER]
[SIZE="4"][B][CENTER]◕ ‿ ◕[/CENTER][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2410  
Old 26-10-2010, 12:39
BlackJacKy's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 1,214
Re: [Unique Topic] Asus Republic Of Gamers Club v0z !

recorvery đi bác
__________________
So ein Mist !!!
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:53.