Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1771  
Old 15-10-2010, 03:18
NTa6's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2009
Posts: 938
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Wise Blue View Post
ông nào quăng cái bản precrack,chiều nay vào nó báo tài khoản ăn cắp,rồi thẻ tín dụng,cảnh sát mạng @_@............sợ quá del luôn
Tẩn nó đi bác
Reply With Quote
  #1772  
Old 15-10-2010, 12:28
blueice's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 10,600
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by NTa6 View Post
Tẩn nó đi bác
bản này tiếng gì thế? cài xong tự restart bực vãi
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪..
[COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT]
Reply With Quote
  #1773  
Old 16-10-2010, 08:37
blackcat77's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2010
Posts: 5,623
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

vẫn đang dùng beta với CHORME và chưa mún từ bỏ
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"]Chuyên kinh doanh tượng thạch cao tại Hà Nội và các tỉnh miền bắc [/COLOR][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #1774  
Old 16-10-2010, 11:23
Cattleya's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 1,768
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Tắt Protection thì KIS vẫn chặn, phải tắt hẳn đi cơ.
__________________
Profile: http://vnsharing.net/forum/member.php?u=368566
Box IT: http://vnsharing.net/forum/forumdisplay-staff.php?f=221
[QUOTE][I]SPAM là gì? Là chữ viết tắt của: Serious-nghiêm túc, Polite-lịch sự, Attractive-lôi cuốn, Manly-nam tính; tóm lại SPAM là một hành động nghiêm túc, lịch sự, lôi cuốn và đầy nam tính~[/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #1775  
Old 16-10-2010, 17:20
Cattleya's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 1,768
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Run as administrators ?
__________________
Profile: http://vnsharing.net/forum/member.php?u=368566
Box IT: http://vnsharing.net/forum/forumdisplay-staff.php?f=221
[QUOTE][I]SPAM là gì? Là chữ viết tắt của: Serious-nghiêm túc, Polite-lịch sự, Attractive-lôi cuốn, Manly-nam tính; tóm lại SPAM là một hành động nghiêm túc, lịch sự, lôi cuốn và đầy nam tính~[/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #1776  
Old 16-10-2010, 17:52
tuantnk0609's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 107
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

thử bản khác đi , silent install chẳng hạn
__________________
* [B][I]Life is not fair, get used to it.[/I][/B]

* [B][I]Your biggest enemy in life is you, to win yourself is to make the greatest victory.[/I][/B]

* [B][I]Your time is limited, so don't waste it living someone else's life.[/I][/B]
Reply With Quote
  #1777  
Old 16-10-2010, 19:11
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 203
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by blueice View Post
bản này tiếng gì thế? cài xong tự restart bực vãi
đó là tiếng thổ nhĩ kỳ pak ạ, pak vào thanh công cụ thứ 4, click vào dòng cuối cùng sẽ hiện ra tiếng anh, pak chọn english là đc thui mà
__________________
Sound: Behringer UCA222, Accuphase DAC-10, speaker jamo P102
Reply With Quote
  #1778  
Old 16-10-2010, 20:20
blueice's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 10,600
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by anlong View Post
đó là tiếng thổ nhĩ kỳ pak ạ, pak vào thanh công cụ thứ 4, click vào dòng cuối cùng sẽ hiện ra tiếng anh, pak chọn english là đc thui mà
có bản nào tiếng anh từ đầu mà k bị restart sau khi cài không? đang dùng 5.18.7 silent nhưng muốn tìm bản 6.xx

mà silent với precrack thì khác gì nhau
__________________
[RIGHT] ♪..♫..♪..♫..♪..
[COLOR=DimGray][I]Nhìn đời bằng cái đít chai.[/I][/COLOR][/RIGHT]
Reply With Quote
  #1779  
Old 16-10-2010, 23:32
locosama's Avatar
Senior Member
Join Date: 04-2009
Posts: 512
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by blueice View Post
thế thì dùng tạm 5.18 vậy
Restar có vấn đề gì mà thấy Bro có vẻ e dè thế nhỉ
__________________
[I]Just a Dream[/I]
Reply With Quote
  #1780  
Old 17-10-2010, 00:27
K.I.A
Join Date: 11-2006
Posts: 9,127
Re: Internet Download Manager 6.01 (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by locosama View Post
Restar có vấn đề gì mà thấy Bro có vẻ e dè thế nhỉ
Chắc đang seed hay leech torrent
__________________
[COLOR="Sienna"][CENTER]When you find yourself in some far off place
and it causes you to rethink some things
You start to sense that slowly you're becoming someone else
And then you find yourself ...[/CENTER][/COLOR]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:57.