![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#4001
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tối nay đi cũng được nhưng tụi nó nói ko cho đi nhiều được.
Cỡ 3-4 mạng thì cho.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4002
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() ![]() ![]() ![]() //thằng nào dám Del mất #4000 của ta ![]() ![]() ![]()
|
|
#4003
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thì bên đó tụi nó còn dư người nên mượn thêm thôi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4004
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thế thì dẹp
![]()
|
|
#4005
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đù mẹ cái thớt trôi ra đây mỗi lần kiếm mệt chết mie
thím up dạo này năng nổ vãi,chỗ nào cũng có dấu chân của thím |
|
#4006
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4007
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thế là tối nay ko đá hả? Ở nhà chơi fifa vậy
|
|
#4008
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
@công:Mài ra yahoo tau hỏi xíu
|
|
#4009
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tình hình là mới chuyển cho anh em vozFC 500Gb upload trên viettorrent đó.
Riêng thím Roman thì ta tặng hẳn 1TB làm kỉ niệm lun.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#4010
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() ![]() Mới đc thím Roman cho thông ass hay sao mà cho nhiều thế ![]()
|
![]() |
|
|