Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 26-09-2010, 11:32
Junior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 18
joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

Em đang tính luyện 1 trong hai món này? cũng xin mấy bác nào đã bước qua rồi cho lời khuyên nên chọn môn nào đây?

Và ưu cũng như nhược của từng loại?

thanks in advance!
Reply With Quote
  #2  
Old 26-09-2010, 11:33
Lion_King1109's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 393
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

So 2 thể loại ko cùng giống thì so thế nào ko biết...
Reply With Quote
  #3  
Old 26-09-2010, 11:34
namida's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 2,401
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

Joomla là hệ quản trị nội dung - còn DreamWeaver là tool

Nếu học một trong 2 thì học Joomla đi, vì tool có rất nhiều, chỉ cần notepad của window thôi cũng là đủ thứ trò, cóc cần Dream Weaver
Reply With Quote
  #4  
Old 26-09-2010, 11:35
K.I.A-03's Avatar
Junior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 26
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

Một cái là Open Sourse, 1 cái là Web Developer Tool. Không hiểu so sánh kiểu gì đây?
__________________
I'm [B]K.I.A[/B]. I'll never die.
Reply With Quote
  #5  
Old 26-09-2010, 11:36
K.I.A-03's Avatar
Junior Member
Join Date: 09-2010
Posts: 26
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

Quote:
Originally Posted by namida View Post
Joomla là hệ quản trị nội dung - còn DreamWeaver là tool

Nếu học một trong 2 thì học Joomla đi, vì tool có rất nhiều, chỉ cần notepad của window thôi cũng là đủ thứ trò, cóc cần Dream Weaver
Khi Code thì mình thường dùng N++. Free mà thân thiện.
__________________
I'm [B]K.I.A[/B]. I'll never die.
Reply With Quote
  #6  
Old 26-09-2010, 11:49
-Cường-Ơ-Rô-'s Avatar
K.I.A
Join Date: 02-2010
Posts: 129
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

so sánh rất là ... so sánh
__________________
You have been banned for the following reason:
avatar không phù hợp

Date the ban will be lifted: 29-09-2010, 11:00
Reply With Quote
  #7  
Old 26-09-2010, 11:51
ashtonvn's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2010
Posts: 309
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

em đừng luyện cái nào cả mà tủi thân cho cái được em học, học HTML đi đã em nhé.
Reply With Quote
  #8  
Old 26-09-2010, 12:00
son_design's Avatar
Junior Member
Join Date: 10-2007
Posts: 21
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

Một kiểu so sánh rất chi là voz...
Reply With Quote
  #9  
Old 26-09-2010, 12:06
NNN's Avatar
NNN NNN is offline
Senior Member
Join Date: 12-2008
Posts: 2,162
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?

Trước hết bạn nên học cách google những khái niệm mà bạn biết được để hiểu nó là cái gì.
__________________
[COLOR="White"]
[LEFT]Nhìn bên phải kìa[/LEFT]
[CENTER]Ở giữa, nhìn sang 2 bên.[/CENTER]
[RIGHT]Nhìn bên trái kìa[/RIGHT]
[/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 26-09-2010, 12:23
Kat_88's Avatar
K.I.A
Join Date: 04-2010
Posts: 304
Re: joomla vs dreaweaver cs3 thì cái nào hay hơn?


học php+css+html+javascript đi đã
__________________
[Center][SIZE="3"]Sống bằng "niềm tin"
[/SIZE][/center]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 03:59.