Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 29-08-2010, 21:39
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Coolermaster extreme 700w modular ?






//túm cái váy lại là bề ngoài rất ư là hoành tráng kết rồi đấy. nhưng có vài điểm khó hiểu.
nhãn thì ghi w/active pfc ~> có apfc . nhưng phía dưới lại ghi là 115/220 chứ ko phải 90-240 hay 100-240v thôi thì kệ mở ra bên trong ~> seventeam oem . nhưng nhìn là thấy rỏ con này là passive pfc ~> nhãn lừa tình à .
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #2  
Old 29-08-2010, 21:47
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

ăn ké 1 con chân dài nữa 750w ?



//các đồng chí nghĩ con này kéo đc 750w ko =))
người anh iem cùng vỏ khac ruột của nó đây
cm real pro 750w (acbel oem)


__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 29-08-2010, 22:20
game_matter's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 16,112
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

Ôi ếch trym
Reply With Quote
  #4  
Old 29-08-2010, 22:31
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

Quote:
Originally Posted by game_matter View Post
Ôi ếch trym
quan trọng là cái nhản mác ko rỏ ràng kìa . mới mò đc 1 trang bán hàng bên tàu toàn hàng khủng long phê vãi
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #5  
Old 29-08-2010, 22:44
mars17789's Avatar
Senior Member
Join Date: 03-2009
Posts: 2,771
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

Silent M pro dùng single rail,modular mà sao giá lại rẻ hơn Real power pro dùng multi rail với dây có sẵn nhở

Nếu mình là mình hốt ngay silent M pro
__________________
[B][COLOR="Red"]My love :[/COLOR] P4 955 Extreme Edition 3.73Ghz - Gigabyte GA-8I955X Royal - Cosair TWIN2X2048-5400C4 - ATI Radeon X1950XTX - 2*WD Velocy rapter 300GB [/B]

[CODE][B][I]https://vntechzone.info[/I][/B] [B][I] - nơi chia sẻ đam mê công nghệ[/I][/B][/CODE]
Reply With Quote
  #6  
Old 29-08-2010, 22:52
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

rẻ hơn chết liền :|. tùy nơi bán với cs thôi
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 29-08-2010, 22:59
Senior Member
Join Date: 08-2010
Posts: 405
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

nó ghi 115/230 chứ có ghi 115-230 đâu mà apfc nhỉ
Reply With Quote
  #8  
Old 29-08-2010, 23:01
game_matter's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 16,112
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

Quote:
Originally Posted by clover87v2 View Post
nó ghi 115/230 chứ có ghi 115-230 đâu mà apfc nhỉ
Cái nhãn ghi chữ w/Active PFC tổ bố kìa
Reply With Quote
  #9  
Old 29-08-2010, 23:03
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
Join Date: 08-2007
Posts: 17,749
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

Quote:
Originally Posted by clover87v2 View Post
nó ghi 115/230 chứ có ghi 115-230 đâu mà apfc nhỉ
thắc mắc ở chổ trên nó "w/active apfc":">
//con real power pro 750w cái nhãn ko khác tí zì lại có apfc
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][B][I]Glock : Confidence to Live Your Life[/I][/B][/SIZE][/RIGHT]
[SIZE="1"][b]
[COLOR="Gray"]f14lab.com
more info: f14@f14lab.com[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #10  
Old 29-08-2010, 23:37
Intel386's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2006
Posts: 2,374
Re: Coolermaster extreme 700w modular ?

Sao cái ruột con CM 700 lại giống ruột con Poca nhà mình thế nhờ
__________________
[CENTER][B][SIZE="1"]Toilet Buster [/SIZE][/B][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:10.