![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3021
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#3022
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Giờ này mới kiu đá thì rủ làm thế nào kịp?
Mà thứ 7 này có đội thằng Rud ko nhể
|
|
#3023
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đm các thím ,1 tuần 2 trận đê , hay là anh em tối T6 lên làm Team đá với với Team thím Phơ
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3024
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#3025
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Vote cho 1 tuần đá 2 trận
. Đá 1 trận chưa thấy phê + ko giữ đc thể lực
|
|
#3026
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thím Phơ confirm tối mai có cho Lụi , Up , Gâu + [ ? ]....lên đá ké ko
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3027
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chắc lão Phơ ko cho đâu
|
|
#3028
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đúng rồi lão phơ sẽ kô cho đá đâu
![]() ![]() ![]() @công: cái đôi của mày để mấy thằng chạy cánh xài mà mày đá giữa cũng xài đôi đó àh |
|
#3029
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Các thím xem dùm mềnh coi cái máy mềnh có bị gì ko , cái file svchost + Ram kinh quá
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3030
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chạy cái gì mà load lên ghê vậy
|
![]() |
|
|