![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2391
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
| kid_prince_kid |
| View Public Profile |
| Find all posts by kid_prince_kid |
|
#2392
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
bổ sung 2 ku Chow + kid
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2393
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
éo có tên mềnh
|
|
#2394
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thím này cứ lằng nhằng quài ta, lúc ứ đá lúc kêu đá và h em đã bik thím toàn nói ngược
|
| kid_prince_kid |
| View Public Profile |
| Find all posts by kid_prince_kid |
|
#2395
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Có dẫn theo cái bợn trên avatar hem ?
![]() Thế vào để xách xô trà đá àh
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2396
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
-- |
|
#2397
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ẻm ở ngoài NT đó thím, thím mún thì mua vé em vs thím bay, em chỉ nhà cho
|
| kid_prince_kid |
| View Public Profile |
| Find all posts by kid_prince_kid |
|
#2398
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2399
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
| kid_prince_kid |
| View Public Profile |
| Find all posts by kid_prince_kid |
|
#2400
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
NT bán ghẹ ngon ko ta
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|