![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2351
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#2352
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2353
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#2354
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#2355
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thấy thứ 7 mình ko đi đá các thím tranh nhau giành lại chức đội trưởng à
![]() Hôm đó miềng mà đi thì mấy thím ngẩn tò te nhá
|
|
#2356
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2357
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mài bệnh à
Chủ tịch với đội trưởng nó giống nhau chữ nào vậy?
|
|
#2358
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tau giành chức đội trưởng với bọn mi hồi mô
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2359
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tau thấy đội mài thằng nào cũng muốn làm bố cả team Công ạ
|
|
#2360
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
disteam thằng rud và thằng rud nó sút như giết gk
bữa nó sút rớt mất cái mặt dây chuyền của mềnh ![]() ![]()
|
![]() |
|
|