![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2341
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tuan nay noi that day
![]() Quote:
|
|
#2342
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2343
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
"thông ass" là jvậy các thím
|
| kid_prince_kid |
| View Public Profile |
| Find all posts by kid_prince_kid |
|
#2344
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
T7 đi sẽ có thím Phơ " đào tạo nội bộ " cho chú
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2345
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thím nào kêu đau chân đâu
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#2346
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
À việc này sẽ giúp em đi ị dễ dàng hơn.
![]() Bằng chứng là thím Up,sau khi được anh em giúp đỡ thì 1 ngày đi toa let gào thét mấy lần. ![]() ![]()
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#2347
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#2348
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thứ 7 này đá xà ngang cột dọc tiếp
__________________
-- |
|
#2349
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thứ 7 có team của thằng Rud mà
Lo mà đá tử tế
|
|
#2350
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Yên tâm là các bợn ấy sẽ được chào đón nồng nhiệt và chăm sóc chu đáo
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
![]() |
|
|