![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#2331
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thứ 7 đau chân wá, ko biết đá đc ko
|
|
#2332
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#2333
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Lại Spam.
Hôm nay mới thứ 5 sao mà biết thứ 7 này mài bị đau chân cơ chứ ??? ![]()
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#2334
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#2335
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đù mà , lỡ tay log nick post bài , mất post 1111 đẹp rồi
...thằng Công dạo này bện quá mày ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#2336
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Del bớt 2 bài đi
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#2337
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
co the tuan nay ko di da dc
|
|
#2338
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
| kid_prince_kid |
| View Public Profile |
| Find all posts by kid_prince_kid |
|
#2339
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ối giờ , tuần nào thím up chẳng nói câu đó...
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#2340
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
tuần này anh giãi quyết cho chú Up dc nghỉ phép
..các chú còn lại đi đầy đủ ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|