![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1691
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#1692
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đó là con Rắn mà, sao ai cũng bảo là Rồng thế nhỉ
![]() Tính đi xăm hình lên vai rồi đấy
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#1693
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
..lờ mao ..http://vozforums.com/showpost.php?p=...mp;postcount=4
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1694
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Cái link tục vãi
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#1695
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cũng đang thắc mắc là tại sao con rắn mà lại phun lửa nhỉ ???
Hay là nước ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1696
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cái áo nhảm vật, chả hiểu ý nghĩ gì ráo
|
|
#1697
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Rắn hóa Rồng, đơn giản chỉ là thế
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#1698
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
phương Tây rắn là rắn ,rồng là rồng ku ah
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1699
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nhưng Inter là đội bóng được yêu thích nhất Trung Quốc ý. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1700
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
chém gío ah :">..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
|
|