![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1081
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Thành quà của thím có phải là nghe thím ti zô rồi đánh ngược kèo thím đúng ko
|
| winnguyen87 |
| View Public Profile |
| Find all posts by winnguyen87 |
|
#1082
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() ![]() ANH - MY
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#1083
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mềnh éo đc nhắc đến hả các bợn
|
|
#1084
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
DCM,mấy thằng nó quote lại bài rồi sửa lung tung chứ nhắc giề.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1085
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đkm các thím..7h ở Futbol nhé
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1086
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#1087
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
SR quen chu
Rieng chu tra da thuoc la free ![]() Ngoi tren nha cac dong chi, thang Cong no thich ngoi duoi cho no ngoi 1 minh ![]() SR no UNikey
|
|
#1088
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#1089
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ngày thường thì ta khuyên nên ngồi dưới nhá các chú.
![]() Thường thì...
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1090
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Tụi bây lộn xộn vãi hà
|
![]() |
|
|