![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1061
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
trả 2 xị
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1062
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Có đi đâu mà trả
![]() Ăn nhiều thế 2 xị mà cũng đòi à ![]() ![]() . Anh em miềng ko ai nợ ai nhé ![]()
|
|
#1063
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1064
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thông báo là mình tối nay về quê nên tạm chia tay VOZFC 2 tuần
|
|
#1065
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ok,2 tuần nữa cũng vừa hết WC nên anh em sẽ đi máu trở lại.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1066
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Sau 2 tuần nữa mềnh làm ban đêm rùi làm sao đá thứ 7 đây
![]() Anh em bàn qua xem đá ngày chủ nhật đc ko ?
|
|
#1067
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
cn bận rồi
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#1068
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thím Up xin nghỉ việc đi đá banh với a-e đi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1069
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thay mặt thím Phơ , thím Up...tay măt chủ xị Tàn Lụi...thay mặt tùm lum ng mà đéo biết là thằng nào...thân mời các thím tối nay ai rãnh đi cafe chém gió tại Futbol cafe
..Mọi chi tiết xin liên hệ chủ chi Up + Phơ...số đt..xin mời xem post 1 . Xin hết và xin cám ơn.. Đell thân lắm !... ..
|
| len4rkonendatnickquadai |
| View Public Profile |
| Find all posts by len4rkonendatnickquadai |
|
#1070
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thím nào đi thì lên confirm nha
![]() Thằng Lụi nó đang ăn đậm nên hum nay nó chủ chi, anh em cứ thoải mái con gà mái đê
|
![]() |
|
|