Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #881  
Old 27-06-2010, 21:21
TranTienHung's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2008
Posts: 8,532
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

từ tớc h toàn dùng soft eng, chuyển lang khác là thấy bỡ ngỡ
__________________
[CENTER][COLOR="Blue"][SIZE="4"]No comment[/SIZE][/COLOR][/CENTER]
[QUOTE]Steam ID: http://steamcommunity.com/id/thantrom_2234/[/QUOTE]
Reply With Quote
  #882  
Old 29-06-2010, 00:23
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

10.60 RC1
Code:
http://snapshot.opera.com/windows/cultivated_10.60-3443/Opera_1060_3443_classic.exe
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #883  
Old 29-06-2010, 01:01
Counter-Strike's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 7,479
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

Sắp offical release rồi
Reply With Quote
  #884  
Old 29-06-2010, 01:08
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

tới lúc thread này đổi tên rồi nhỉ
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #885  
Old 29-06-2010, 01:37
K.I.A
Join Date: 04-2008
Posts: 22,912
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by yaibakt View Post
tới lúc thread này đổi tên rồi nhỉ
Nói từ hồi 10.50 mà các thím có nghe đâu
__________________
[INDENT]phá thì dễ, xây mới khó, giữ cho thứ được xây tồn tại càng khó hơn ...[/INDENT]
Reply With Quote
  #886  
Old 29-06-2010, 02:22
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 604
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

Có cái Forum Tiếng Việt chính thức của Opera nè, ai tham gia k0
Code:
http://my.opera.com/vietnamese/blog/
Reply With Quote
  #887  
Old 29-06-2010, 17:52
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by NTH88 View Post

Nói từ hồi 10.50 mà các thím có nghe đâu
để buzz em bé chết khó thử...
Quote:
Originally Posted by SqueaK View Post
Có cái Forum Tiếng Việt chính thức của Opera nè, ai tham gia k0
Code:
http://my.opera.com/vietnamese/blog/
sao phải xoắn
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #888  
Old 30-06-2010, 00:40
yaibakt's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 19,011
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

10.60 RC2
Code:
http://snapshot.opera.com/windows/ticket_10.60-3444/Opera_1060_3444_classic.exe
__________________
[RIGHT][B][COLOR="Silver"][SIZE="1"][I]người về đấy có thấy gió bay trên môi không...[/I][/SIZE][/COLOR][/B][/RIGHT]
Reply With Quote
  #889  
Old 30-06-2010, 00:55
Counter-Strike's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2006
Posts: 7,479
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

Offical release đi cho nó mau
Reply With Quote
  #890  
Old 30-06-2010, 21:52
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 604
Re: Opera 10 (10.10 Unite build 1767) (Mọi versions mới đều post vào đây)

Quote:
Originally Posted by Counter-Strike View Post
Offical release đi cho nó mau
Anh ơi, em sắp ra rồi....hự
Đã Rờ cờ 3 rồi nè
Code:
http://my.opera.com/desktopteam/blog/2010/06/30/opera-10-60-rc3
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 18:18.