![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1001
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Con nít thì cá ít mà
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#1002
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ít rùi nó lên thành nhiều đó, kinh nghiệm đàn anh mới có 10 ngày nay
|
|
#1003
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tối nay chuyển qua bắt tỉ số rồi, hôm qua ăn dc em nhật ít ít nên hôm nay chuyển thôi. Mấy kèo kia chẳng ngon chút nào. Tính bắt TBN nhưng mình éo tin tg thằng này nên thôi.
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#1004
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đêch mơ mấy thím.. điểm danh mai đá nào
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1005
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Điểm danh
|
|
#1006
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1007
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cho mình 1 vé đi mát xa nhen.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1008
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mai đi đám giỗ rồi:(
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#1009
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Muah Muah, chụt chụt choẹt....huh huh, bạch bach......
|
|
#1010
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Điểm danh, mai lên để lấy giày chứ, anh Tàn lụi nhớ mang đó nghen
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
![]() |
|
|