![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#951
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Tối này 6h có mặt nha anh em , thím Phơ đặt chỗ đi, ko lên lại đứng thì khỏ
|
|
#952
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
khi nào đi nt cho mình nhé 7up
__________________
-- |
|
#953
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#954
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đang ở Futbol trên lầu
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#955
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Bắt đầu rồi đấy
Mềnh bít wán này trước khi voz fc ra đời nhé
|
|
#956
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nói nhiều quá,sao hôm qua ko đi ??
![]() Thế mà nói ngày nào cũng có mặt ở đây.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#957
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#958
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
NN hở. Khi nào đi học lại. Ông thầy Huệ có dạy lại mấy cái đó mà
![]() Thế cả tuần trước thím bỏ học à?
|
|
#959
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thậy Huệ hình như giờ là 1 trong những trùm cuối ở NN rồi nên ko dạy nữa.Lâu lâu thấy làm mấy cái buổi chủ nhật thôi. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#960
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
![]() |
|
|