![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#881
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Vậy t7 này có đá ko mấy chú.......
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER] |
| baolong0906 |
| View Public Profile |
| Find all posts by baolong0906 |
|
#882
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Dzị là sao mấy ba
|
|
#883
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thôi nghỉ khỏe
|
|
#884
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
T7 đá 4h hay 6h , vote mau lên coi
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#885
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#886
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
4h đá xong len Futbol ngắm gái
__________________
-- |
|
#887
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
ok , bây h coi đá banh , sáng mai anh lo sân
T7 này 4h đá , chú Zú vào update nhé , các chú nói mà ko đi anh cắt trym ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#888
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i] [B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B] |
|
#889
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() thím gâu chỉ được có thế.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#890
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
T7 này mềnh đá trên sân hàng chiếu, xin lỗi các bẹn
![]() mềnh thấy tình hình rất chi là tình hình, thế nên tình hình này cứ để vậy cho nó tình hình, chứ tình hình này mà các chú cứ làm ầm lên thì thế nào cũng tình hình cho coi
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
![]() |
|
|