Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #761  
Old 12-06-2010, 09:58
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

tuần trước các bố đá xong ko lo đặt sân , h đéo có sân mà đá nhé , vl ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #762  
Old 12-06-2010, 10:16
avason's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 710
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
tuần trước các bố đá xong ko lo đặt sân , h đéo có sân mà đá nhé , vl ..
ôi cái đệch, thiệt ko vậy bác rồi chiều nay có đá ko
  #763  
Old 12-06-2010, 10:24
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

đang chờ lão Nghĩa quản lý ở đó , nếu có gì thì phải sang sân Huỳnh Tấn đá đỡ , chán các bạn vê lờ ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #764  
Old 12-06-2010, 10:33
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
đang chờ lão Nghĩa quản lý ở đó , nếu có gì thì phải sang sân Huỳnh Tấn đá đỡ , chán các bạn vê lờ ..
Ai biểu ko dặn trước,đã thế hôm đó gọi điện thoại toàn nói gì đâu ko.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #765  
Old 12-06-2010, 10:36
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
đang chờ lão Nghĩa quản lý ở đó , nếu có gì thì phải sang sân Huỳnh Tấn đá đỡ , chán các bạn vê lờ ..
Thieu ban tantro no vay day. Vi the nen ban phai tich cuc tham gia de anh em yen tam
sr no unikey
  #766  
Old 12-06-2010, 11:34
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

mình ngoại giao xong rồi , giờ giấc như cũ nhé , tốn tiền dt quá đi ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #767  
Old 12-06-2010, 12:27
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
mình ngoại giao xong rồi , giờ giấc như cũ nhé , tốn tiền dt quá đi ..
Yêu quá đi nhá.
Cho bù lại tuần trước ko đi mà ko có báo cáo trước.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #768  
Old 12-06-2010, 14:56
milaco's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2010
Posts: 604
Re: VOZFC's Training Camp

tình hình có vẻ âm u - sao đây các thím
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR]
  #769  
Old 12-06-2010, 15:14
avason's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 710
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by milaco View Post
tình hình có vẻ âm u - sao đây các thím
dân chơi ko sợ mưa rơi
nhưng mà mưa rơi to quá dân chơi đi về
Đã đặt sân thì các chị cứ đi đá thôi chứ lăn tăn gì nữa.
  #770  
Old 12-06-2010, 16:26
cherokee's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,645
Re: VOZFC's Training Camp

xin phep may bac toi nay e k da
sr no unikey
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:42.