![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#701
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đang bị cảm nên ko rủ ông đi mua giày được.
![]() Ngày mai chắc ko thi đấu được ở phong độ cao nhất rồi. ![]() Đang ho sặc sụa.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#702
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#703
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
bac noi chi phai ![]() sr on mobile |
|
#704
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#705
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
how much and where to buy?
|
|
#706
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#707
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đủ tiễn đội bạn lên đường.
![]() Hụ hụ hụ. ![]() Đếk chuyền banh cho chú nữa. ![]() \\Đi mua thì ghé vào shop citysport ý.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#708
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() city sport o dau the bac, co phai check chiec j k sr no unikey |
|
#709
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Giày có 100k thì khỏi phải check!
|
|
#710
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|