![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#651
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Éo có wà thì ngồi ngoài hóng nhưng vẫn phải trả tiền
|
|
#652
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quà thì có thể là 1 hộp durex cho toàn thể vozFC thông ass
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#653
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Trước h ko bao cho nó chân thật
giờ đeo vào vướng lắm
|
|
#654
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
có mua thì loại kéo dài nhé...đang phấn đấu từ 45' lên 59'59s
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#655
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Điều chú nói chắc ko được FIFA thông qua đâu.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#656
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Qua đó thi chứ có phải đi chơi đâu , mà thật ra thi 1 ngày chơi 3 ngày =))
Quà thì xem coi có gì hay ho ko, tenga các kiểu t7 về nhưng 7h mới tới TSN nên ko ra đá dc , hẹn tuần sau vậy. |
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#657
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Giay futsal o ben do co re hon VN k ae nhi, co j nho bac xach ho 1 doi
![]() sr no unikey |
|
#658
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#659
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ngang ngửa chứ ko rẻ hơn đâu mà ham
Bạn mềnh ở Sing các bạn ợ
|
|
#660
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Bằng nhưng có thể có model đẹp hơn ở đây,với lại mua ở đây cũng check mệt nghỉ.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
|
|