![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#581
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
À,mới ra Galaxy Nguyễn Du đặt vé xem phim Hoàng Tử Ba Tư ngày mai thấy cái sân ở đó cũng ngon.Cỏ cắt ngắn,rải cao su ít hơn nữa rất rộng chứ ko có bé tí như sân Đất Vàng của mình.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#582
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Đá ở đó đc một lần. |
|
#583
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Cái chỗ Tao Đàn bữa đá giải thất vọng cực kì,sân nhỏ mà đá 6 người,rải cao su dày quá trời làm khi banh rất xuống thiếu chính xác.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#584
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
|
#585
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Thêm nữa là banh đá lại lấy banh số 5 cho sân lớn nữa,sân nhỏ đông người mà banh đi rất nhanh,chọn cái giờ đá là 1h trưa,cuối cùng thấy chả ra làm sao hết.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#586
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Mà anh em sao cứ lăn tăn sân khác thế nhỉ? Sân Đất Vàng ngon thấy bà roài
|
|
#587
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() //mà mấy ông cũng ghét ta lắm nên chắc ta đây cũng là siêu sao rồi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#588
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#589
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thế các chú cũng bựa như ta rồi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#590
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nói tầm bậy tầm bạ riết rồi wen
|
![]() |
|
|