![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#511
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
diem danh.
Sr on mobile
|
|
#512
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
điểm danh...Mình thấy hôm nay chú cherokee bị chăm sóc hơi bị tàn bạo.....
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER] |
| baolong0906 |
| View Public Profile |
| Find all posts by baolong0906 |
|
#513
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Chân roki múa nhanh thật
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
|
#514
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Hôm nay đội hình bên mình thi đấu theo kiểu đội hình hình vuông rất tốt.
Lên xuống đồng đều,chỉ có 1 vài tình huống phòng ngự là hơi bị hút thôi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#515
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
|
#516
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Lỗi là của chung chứ ta có ám chỉ ai đâu.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#517
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
bạn kooden hum nay có đi ko , hum nay nhậu xỉn quá đi ko dc
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#518
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#519
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Hôm nay nói thật chứ rất thất vọng với fong độ của bạn seifer
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#520
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() cơ mà chân phải bị lệch sơ-mi zồi - chân trái thì hôm qua bị thằng kia nó phang cho 1 cú - bi giờ vẫn còn đau
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
![]() |
|
|