![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#501
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Khoa học vẫn nhiều điều bí ẩn mà các chuyên gia ko thể giải thích được. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#502
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#503
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Trc jo nói thật mình chơi theo bản năng nhiều hơn, nên vào sân đá loạn cào cào cả lên. 1 phần chưa quen rơ lắm. Với lại k fai tất cả đều "đá đc"....
Ngày mai, khoảng 45' đầu đá tự do, còn lại mình chia đội ra đá cho đồng đều.
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
|
#504
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#505
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
lát nữa mình đá trên sân hàng Chó trước lấy khí thế chiều đá với mấy bợn
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#506
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chú phi công nhớ mang giày cho mình nhé
|
|
#507
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
3h nhìn trời như 6h tối
|
| vu_quan0508 |
| View Public Profile |
| Find all posts by vu_quan0508 |
|
#508
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
cho tớ dẫn theo vài chú phi công nữa đc ko?
|
|
#509
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Anh em vào điểm danh về nhà đê.
Chú Tâm tàn lụi hôm nay bị giề thía ?
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#510
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
1 ngày kinh hoàng ,bị hậu vệ bỏ rơi
|
![]() |
|
|