![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
||
|
||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Hơn nhau là đội ngủ phát triển Android của nó ra sao thôi. Phần cứng chưa nói lên điều gì
|
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Meizu phần cứng ngon mỗi tội éo chịu mở bootloader nên éo cài đc aosp
![]()
__________________
[I][RIGHT][SIZE="2"][COLOR="DarkOrchid"]Mùa hạ mà anh yêu nhất - Là mùa hạ mà em đi qua[/COLOR][/SIZE] --------------- Hail [B][COLOR="Magenta"] ❤ Ánh Sáng ❤ [/COLOR] SGO48[/B] https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7381274[/RIGHT][/I] |
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Nghe nói rom flyme OS của nó ngon lắm mà chưa được tận mắt thấy, có thím nào dùng rồi thì confirm với.
|
| quygiamegai |
| View Public Profile |
| Find all posts by quygiamegai |
|
#24
|
||
|
||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Quote:
__________________
sign |
|
#25
|
|||
|
|||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Quote:
1457297
|
|
#26
|
|||
|
|||
|
Re: Page 2 - Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Quote:
![]() via vozForums for iPhone |
| hanagiomongra |
| View Public Profile |
| Find all posts by hanagiomongra |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
__________________
[RIGHT][I][SIZE="1"]"I am the hero of keyboard. [COLOR="SeaGreen"]Memes is my body[/COLOR],[COLOR="Red"] and comment is my blood[/COLOR]. I have created over a thousand flame wars.Unknown to mods,nor known to admins. Have withstood no life to create many mindfucks.Yet those brains will never know anything [/SIZE][/I][/RIGHT] [I][COLOR="Gray"]So as I pray, Unlimited Troll Works."[/COLOR][/I] |
|
#28
|
||
|
||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
dell tin được bọn máy tàu, dùng xuống nhanh lắm
__________________
[B][I]Diamond[/I][/B] |
| phuongvien |
| View Public Profile |
| Find all posts by phuongvien |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
ăn chơi vậy, 855 mà có 6 củ luôn. phá giá vcl @@
__________________
[center][SIZE="1"][COLOR="Navy"]“You don't take a photograph, you make it.” [/COLOR][/SIZE][/center] |
| suvival198ver3 |
| View Public Profile |
| Find all posts by suvival198ver3 |
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: Meizu 16T ra mắt: Snapdragon 855, 3 camera, giá từ 6,6 triệu dồng
Đang dùng con meizu m6 note, mua 3 củ, dùng hơn năm rồi, chả chê đâu dc vs tầm giá đó, hóng con 16t này
|
| chongmonglenem |
| View Public Profile |
| Find all posts by chongmonglenem |
![]() |
|
|