Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 12-09-2019, 23:17
Senior Member
Join Date: 04-2010
Posts: 577
Re: Kệ gỗ open case

Sơn màu dark cho nó ngầu
Reply With Quote
  #12  
Old 03-10-2019, 08:13
Junior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 10
Re: Kệ gỗ open case

Chất!!! Kết quả này.
__________________
https://gamebainohu.com
Reply With Quote
  #13  
Old 04-10-2019, 01:54
hichichic129's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2015
Posts: 482
Re: Kệ gỗ open case

hỏi khí ko phải lỡ hắt xì vào con main đang chạy thì sao nhỉ
__________________
[QUOTE=Unknown]If you are not paying for it, perhaps you are the product[/QUOTE]
Reply With Quote
  #14  
Old 04-10-2019, 11:51
nhoccon9229's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 518
Re: Kệ gỗ open case

Quote:
Originally Posted by hichichic129 View Post
hỏi khí ko phải lỡ hắt xì vào con main đang chạy thì sao nhỉ
Nghĩ đến mức đó thì thôi
__________________
[B][I][COLOR="RoyalBlue"]Qua nhà mới rồi ợ[/COLOR][/I] [COLOR="Red"]:v[/COLOR]
[COLOR="Red"]BÁN RẺ[/COLOR] Lưới lọc bụi có nam châm hít, cặp RAM Kingston DDR3 2x2GB[/B]
[QUOTE]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7595920[/QUOTE]
[QUOTE]https://next.voz.vn/threads/linh-kien-tong-hop-hang-nha-trong-duoc.1989/[/QUOTE]
Reply With Quote
  #15  
Old 08-10-2019, 14:35
ngocthach27a's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2011
Posts: 244
Re: Kệ gỗ open case

nhìn hướng con tản nản vkl )
Reply With Quote
  #16  
Old 11-10-2019, 07:14
bakuman.ver3's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2013
Posts: 261
Re: Kệ gỗ open case

sao không chơi tản khí cao to đen hôi nhìn cho đỡ rối
__________________
https://soundcloud.com/b_u_t
Reply With Quote
  #17  
Old 11-10-2019, 08:58
Junior Member
Join Date: 09-2012
Posts: 14
Re: Kệ gỗ open case

Mình thấy cũng khá ổn, cái đoạn bị cắt kia mình thấy nên làm "mượt" nó 1 chút thì đẹp hơn đấy. :">
Reply With Quote
  #18  
Old 11-10-2019, 09:35
bqdat9's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2014
Posts: 603
Re: Kệ gỗ open case

Gắn cái mica làm mặt trước cho đẹp bác!
__________________
[RIGHT][SIZE="1"][COLOR="DarkOrange"][B]Mainboard:[/B] [I]Gigabyte B360M Aorus Pro[/I][/COLOR]
[COLOR="RoyalBlue"][B]CPU:[/B] [I]Intel Core I5 9400F[/I][/COLOR]
[COLOR="Red"][B]RAM:[/B] [I]Avexir Core Series 4x4GB 2666MHz[/I][/COLOR]
[COLOR="DeepSkyBlue"][B]VGA:[/B] [I]Sapphire Nitro+ RX580 4GB[/I][/COLOR][/SIZE][/RIGHT]
Reply With Quote
  #19  
Old 11-10-2019, 10:17
nhoccon9229's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 518
Re: Kệ gỗ open case

Quote:
Originally Posted by bqdat9 View Post
Gắn cái mica làm mặt trước cho đẹp bác!
Gắn thế lại xấu hơn ấy
__________________
[B][I][COLOR="RoyalBlue"]Qua nhà mới rồi ợ[/COLOR][/I] [COLOR="Red"]:v[/COLOR]
[COLOR="Red"]BÁN RẺ[/COLOR] Lưới lọc bụi có nam châm hít, cặp RAM Kingston DDR3 2x2GB[/B]
[QUOTE]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7595920[/QUOTE]
[QUOTE]https://next.voz.vn/threads/linh-kien-tong-hop-hang-nha-trong-duoc.1989/[/QUOTE]
Reply With Quote
  #20  
Old 17-10-2019, 13:11
Senior Member
Join Date: 12-2009
Posts: 202
Re: Kệ gỗ open case

Em cũng thích làm kiểu này, nhưng sợ thạch sùng mò vào main thì toang vl
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:34.