Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 27-05-2010, 22:30
kekedaine's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2008
Posts: 4,382
Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 1 năm rưỡi

đã xong !
Reply With Quote
  #2  
Old 27-05-2010, 22:33
thanhcloud's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2006
Posts: 3,768
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

rá đẹp,thích mấy con tụ nhôm bự bự gần socket
__________________
[SIZE="3"][B][COLOR="Red"]Đăng Khoa - PC ( Chuyên máy tính Gaming - Đồ họa - Máy văn phòng)
Hotline : 0969955800
Địa chỉ : Số 8 ngõ 167 Giai Phóng
Vietcombank: 0451000263099 Chủ tk: Nghiêm Xuân Đang[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 27-05-2010, 22:38
kekedaine's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2008
Posts: 4,382
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

thanks bác ! hihi
Reply With Quote
  #4  
Old 27-05-2010, 22:46
Senior Member
Join Date: 07-2009
Posts: 583
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

upppppppppppppppppppppp
Reply With Quote
  #5  
Old 27-05-2010, 23:30
kekedaine's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2008
Posts: 4,382
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

sắp hết ngày, up phát ! hi
Reply With Quote
  #6  
Old 27-05-2010, 23:38
hangdocbk's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2008
Posts: 1,502
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

cái này bán cho ông bạn kieutrang 8 lít là mua đấy, ^^^
__________________
[SIZE=3][B][COLOR=Blue]STK:VCB 0451000221553
[COLOR=Red]Chủ tài khoản: Mr Trần Duy Hưng
[/COLOR]fb:https://www.facebook.com/tranduy.hung88 Skype: hangdocbk
mobile: 091.999.0002[/COLOR][COLOR=Blue]
Đ/C: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội[/COLOR][COLOR=Blue]
[/COLOR][/B][/SIZE]
Reply With Quote
  #7  
Old 27-05-2010, 23:43
kekedaine's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2008
Posts: 4,382
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

ông anh đang đòi hơn 2 năm BH cơ ! híc
Reply With Quote
  #8  
Old 27-05-2010, 23:44
sh_14012006's Avatar
cài win dạo ...
Join Date: 10-2008
Posts: 7,364
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

cái post được 999 rồi đới đẹp phết
__________________
[I][SIZE="3"][COLOR="Blue"]0868 151 151 [/COLOR][/SIZE][/I]
Reply With Quote
  #9  
Old 27-05-2010, 23:49
kekedaine's Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2008
Posts: 4,382
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

Quote:
Originally Posted by sh_14012006 View Post
cái post được 999 rồi đới đẹp phết
hôm này có người đang than phiền ông anh dạo này khô cứng già cỗi cằn cọc đi nhìu rồi kia .
bun bán nhìu người già trước tuổi thiếu nhậy cảm và tinh tế . hihi
Reply With Quote
  #10  
Old 27-05-2010, 23:51
....Kiều♥Trang....'s Avatar
K.I.A
Join Date: 12-2009
Posts: 5,143
Re: Bán main gigabyte G31M-S2l còn BH 2 năm

Quote:
Originally Posted by hangdocbk View Post
cái này bán cho ông bạn kieutrang 8 lít là mua đấy, ^^^
Uh` , ku bạn mình đòi > 2 năm mới mệt chứ k thì đã xong đâu đấy rồi
__________________
[CENTER][COLOR="DarkRed"][Code] [B][COLOR="DarkRed"][CENTER][SIZE="4"]Phong Lưu _ Đa Tình[/SIZE][/CENTER][/COLOR][/B] [/Code][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 01:53.