![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
||
|
||
|
France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
Quote:
Hóng fan Mu vào đòi thánh chiến France Football ![]()
__________________
[QUOTE][B][COLOR="Red"]YÊU ĐƠN PHƯƠNG GIỐNG NHƯ TỰ ĐÁI VÀO CHÂN MÌNH. NGƯỜI NGOÀI NHÌN VÀO THẤY NGANG TRÁI NHƯNG NGƯỜI ĐÁI LẠI CẢM THẤY CỰC KỲ ẤM ÁP[/COLOR][/B][/QUOTE] |
| Marco Reus 11 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Marco Reus 11 |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
22. Zinedine Zidane
sâu phết
__________________
[QUOTE=dracula3020;152950088]mạng người rất quý giá, và nhiều người cứ thích free, khó hiểu thật [/QUOTE] |
| galaxyangelzz |
| View Public Profile |
| Find all posts by galaxyangelzz |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
Quote:
__________________
[QUOTE]i am not afraid of being attached, i am afraid that they might leave me after getting comfortable, after being used to their presence, after being treated special and after giving me the hints that they care for me that they do love me. [/QUOTE] |
| numdongtien |
| View Public Profile |
| Find all posts by numdongtien |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
__________________
[SIZE="4"][B][I][COLOR="DarkOrange"]You are Ánh Sáng of my life.[/COLOR][/I][/B][/SIZE] [B]- All about SGO48 vozforums:[/B] https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7381274 [B]- SGO48 Ánh Sáng:[/B] https://www.facebook.com/SGO48AnhSang/ |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
có cả Frank Rijkaard
|
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
không có Bắc Hăn Seo vứt cm list này đi
1603381
__________________
[B][I]Mi cứ mần đi, có chi anh lo[/I][/B] |
| Giao Chu Nham Nga Hanh |
| View Public Profile |
| Find all posts by Giao Chu Nham Nga Hanh |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
Trash list
__________________
[QUOTE]“[I]Without passion you don’t have energy, without energy you have nothing.[/I]” [B]Donald Trump[/B][/QUOTE] [QUOTE]“[I]Your love makes me strong. Your hate makes me unstoppable.[/I]” [B]Cristiano Ronaldo[/B][/QUOTE] [QUOTE]“[I]Quality without results is pointless. Results without quality is boring.[/I]” [B]Johan Cruyff[/B][/QUOTE] |
| ..:: MTV ::.. ver 2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by ..:: MTV ::.. ver 2 |
|
#8
|
||
|
||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
Thì phải rồi. Pep gánh Si, còn Rô thì gánh Zizu => Pep hơn Zizu còn gì nữa.
|
|
#9
|
||
|
||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
Sao có mỗi ông Alex được phong Sir vậy? ko còn ai người UK à?
|
| nhaphanphoi |
| View Public Profile |
| Find all posts by nhaphanphoi |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: France Football công bố 50 HLV vĩ đại nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ xếp thứ 2
Thằng lều ngu thôi, như ô Matt Busby kia cũng Sir kiag
|
![]() |
|
|