Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #2011  
Old 25-05-2010, 09:48
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Dạ em sắp lấy,chừng nào lấy em thông báo cho.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #2012  
Old 25-05-2010, 09:50
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

tuần này như cũ hén , để alo đặt sân ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #2013  
Old 25-05-2010, 09:51
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
tuần này như cũ hén , để alo đặt sân ..
Đệk,thằng ku zú bị ban rồi sao mà update lịch đây.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #2014  
Old 25-05-2010, 09:53
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Để trong chữ ký đi tình iu ..T7 tuầ này ngày xx giờ yy tại sân ZZ ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #2015  
Old 25-05-2010, 09:57
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Nhưng khi cần thì cũng phải cập nhật thêm danh sách hay hình ảnh ở post đầu để thêm phân hoành tráng chứ.
Hay kêu mod xóa mấy bài đầu rồi đôn bài ông lên post 1 đi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #2016  
Old 25-05-2010, 10:03
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Thôi thì ai lập topic mới đi, topic này cũng dài wá roài còn gì...Dzú típ tục làm đi
Reply With Quote
  #2017  
Old 25-05-2010, 10:12
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Thôi thì ai lập topic mới đi, topic này cũng dài wá roài còn gì...Dzú típ tục làm đi
Cái này có lưu mấy hình ảnh của anh em.Với lại tạo lung tung thớt thì còn dễ bị xóa hơn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #2018  
Old 25-05-2010, 10:16
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Cái này có lưu mấy hình ảnh của anh em.Với lại tạo lung tung thớt thì còn dễ bị xóa hơn.
Tạo hẳn topic Voz FC (HCM) roài viết linh tinh vào cho đúng...topic này thật chất ban đầu là ăn uống nhậu nhẹt mà
Reply With Quote
  #2019  
Old 25-05-2010, 10:18
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Tạo hẳn box Voz FC (HCM) roài viết linh tinh vào cho đúng...topic này thật chất ban đầu là ăn uống nhậu nhẹt mà
Tạo trong mục off này thì ít bị rơi xuống mấy trang sau,còn để ngoài thì nửa ngày ko post là nó rơi đâu mất tiêu.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Reply With Quote
  #2020  
Old 25-05-2010, 10:20
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Tạo trong mục off này thì ít bị rơi xuống mấy trang sau,còn để ngoài thì nửa ngày ko post là nó rơi đâu mất tiêu.
Uh, tạo trong box Offline này lun này Xin mod close cái này lại là xong ấy mà
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:28.