![]() |
|
|
Thread Tools |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
__________________
"I need you. I want you. I love you. But, I can't touch you! I say hello...you say goodbye" |
| dracula3020 |
| View Public Profile |
| Find all posts by dracula3020 |
|
||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
Xem vtv coi mấy thánh bình loạn cảm xúc hơn nhiều, ông quang huy bình luận buồn ngủ ...
Gửi từ Samsung SM-G965F bằng vozFApp |
|
||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
Quote:
|
| Lionheart78 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Lionheart78 |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
cw_god, IPTV đây:
http://14.240.207.130:8889/rtp/232.84.1.81:8460 |
| Rockballad |
| View Public Profile |
| Find all posts by Rockballad |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
__________________
Có những thứ vô giá hôm nay ngày mai có thể như rác rưởi. |
| Vitamin AA |
| View Public Profile |
| Find all posts by Vitamin AA |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
Quote:
__________________
[QUOTE][CENTER]Ryzen 5 2600 | MSI B450M MORTAR | ROG Strix RX570 | Gskill Ripjaws V 8GB | Sandisk Ultra 3D 250GB | Andyson M5+550 | LG 22MK430H-B[/CENTER][/QUOTE] [CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"]V[COLOR="Blue"]I[/COLOR]S[COLOR="Blue"]Ç[/COLOR]A [COLOR="blue"]E[/COLOR]L [COLOR="blue"]B[/COLOR]A[COLOR="blue"]R[/COLOR]Ç[COLOR="blue"]A [/COLOR][/COLOR][/SIZE] Fo4: NoPainNoGain1108[/CENTER] |
| SummerSnow0507 |
| View Public Profile |
| Find all posts by SummerSnow0507 |
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
Thằng camera đã tia được 1 em gái rồi
|
|
|||
|
Re: Bóng đá Việt Nam năm 2018
MyTV của nhà tôi đấy ông ạ. xài nhiều nghẽn mạng nhà tôi hết xem.
|
| Rockballad |
| View Public Profile |
| Find all posts by Rockballad |
![]() |
|
|