![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#11
|
|||
|
|||
|
Re: [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
Quote:
__________________
Lần 1 lần 2 có thể tại người, từ lần 3 là tại mình. |
| NguoiVietGocCay |
| View Public Profile |
| Find all posts by NguoiVietGocCay |
|
#12
|
|||
|
|||
|
Re: [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
Quote:
![]() ra đảo mà tự sự
|
| Jiang Michell |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jiang Michell |
|
#13
|
|||
|
|||
|
Re: Page 2 - [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
Quote:
![]()
|
| Jiang Michell |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jiang Michell |
|
#14
|
|||
|
|||
|
Re: [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
__________________
[B][SIZE="3"]MAKE VOZ GREAT AGAIN! NGƯỜI HAM HIỂU BIẾT[/SIZE][/B] |
|
#15
|
|||
|
|||
|
Re: [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
__________________
Decisions as I go, to anywhere I flow Sometimes I believe, at times where I should know I can fly high, I can go long Today I got a million, tomorrow, I don't know |
| Welcome to K.I.A island |
| View Public Profile |
| Find all posts by Welcome to K.I.A island |
|
#16
|
|||
|
|||
|
Re: Page 2 - [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
Quote:
|
| Jiang Michell |
| View Public Profile |
| Find all posts by Jiang Michell |
|
#17
|
|||
|
|||
|
Re: [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
Quote:
![]() ![]() Sent from coconut using vozFApp
__________________
Decisions as I go, to anywhere I flow Sometimes I believe, at times where I should know I can fly high, I can go long Today I got a million, tomorrow, I don't know |
| Welcome to K.I.A island |
| View Public Profile |
| Find all posts by Welcome to K.I.A island |
|
#18
|
||
|
||
|
Re: [Nhận gạch đá] Mình muốn VN thua trận hôm nay
bật aura sớm thế
__________________
Em của ngày đó chính là em tuyệt vời nhất Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất Giữa hai con người tuyệt vời đó của chúng ta cách nhau một tuổi trẻ Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân |
| chelseafc_1108 |
| View Public Profile |
| Find all posts by chelseafc_1108 |
![]() |
|
|