Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 25-09-2018, 20:12
thaigiang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 8,642
phanteks shift mới tậu

sếp cho cái thẻ mua hàng amazon 10000 yên
mua ngay cho nóng
hiếp dâm băng thông phát



Reply With Quote
  #2  
Old 25-09-2018, 22:42
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: phanteks shift mới tậu

Đã quá, nội thất bên trong sao bác?
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
  #3  
Old 26-09-2018, 09:37
hitaru02's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2013
Posts: 1,427
Re: phanteks shift mới tậu

sao không show thêm nội thất bên trong bác ơi, bên ngoài vài tấm là đủ rồi
__________________
PC: Asus B85M-GAMER - i5 4460 - 12GB Ram - Samsung 850 Evo 120GB - 1,5T HDD - MSI GTX 1060 Gaming X 6GB - Acbel 650w 80% plus - Viewsonic 2476h
Reply With Quote
  #4  
Old 26-09-2018, 10:28
thaigiang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 8,642
Re: phanteks shift mới tậu

sorry anh em
thêm tí nội thất



phanh tạm 2 bên em nó ra thì thế này


khay main


buồng PSU + rad


phụ kiện đi kèm nghèo nàn vãi
Reply With Quote
  #5  
Old 26-09-2018, 10:28
thaigiang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 8,642
Re: phanteks shift mới tậu

sắp tới build mình sẽ cập nhật đủ bộ sau
các thím muốn chụp góc nào nữa mình chụp cho
Reply With Quote
  #6  
Old 26-09-2018, 10:48
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 946
Re: phanteks shift mới tậu

Bác thuê nhà ở Leo Palace hả?
__________________
[B][COLOR="Blue"]Gaming[/COLOR][/B]: Ryzen 3900X • Asus ROG Crosshair VIII Hero • EVGA GTX 1080Ti SC2 Hybrid • Asus PG279Q • GSkill Trident Z Royal 4x8GB bus 4000 17-17-17-37 1.35V • SS 970 Evo 1TB • FSP Aurum PT1000 • Phantek P400S • Corsair H150i Pro RGB • Corsair K63 wireless • Logitech G Pro wireless • Sony Wi C400
[B][COLOR="Blue"]Capture card[/COLOR][/B]: Elgato 4K60 Pro
Reply With Quote
  #7  
Old 26-09-2018, 11:06
thaigiang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 8,642
Re: phanteks shift mới tậu

Quote:
Originally Posted by DreadLord View Post
Bác thuê nhà ở Leo Palace hả?
là sao nhỉ
ý bạn là マンション hay アパート à
Reply With Quote
  #8  
Old 26-09-2018, 11:29
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 946
Re: phanteks shift mới tậu

Quote:
Originally Posted by thaigiang View Post
là sao nhỉ
ý bạn là マンション hay アパート à
Đây nè bác
http://www.leopalace21.com/
__________________
[B][COLOR="Blue"]Gaming[/COLOR][/B]: Ryzen 3900X • Asus ROG Crosshair VIII Hero • EVGA GTX 1080Ti SC2 Hybrid • Asus PG279Q • GSkill Trident Z Royal 4x8GB bus 4000 17-17-17-37 1.35V • SS 970 Evo 1TB • FSP Aurum PT1000 • Phantek P400S • Corsair H150i Pro RGB • Corsair K63 wireless • Logitech G Pro wireless • Sony Wi C400
[B][COLOR="Blue"]Capture card[/COLOR][/B]: Elgato 4K60 Pro
Reply With Quote
  #9  
Old 26-09-2018, 11:33
thaigiang's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 8,642
Re: phanteks shift mới tậu

à
kinh nghiệm của mình là đến thẳng bds ở chỗ mình muốn sống rồi bắt chúng nó đưa đi xem nhà ! không đi xem mà kí hợp đồng xong rồi mới thấy thốn đến tận rốn
Reply With Quote
  #10  
Old 26-09-2018, 12:16
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 946
Re: phanteks shift mới tậu

Uầy, bác đi theo diện nào mà làm đc như thế
__________________
[B][COLOR="Blue"]Gaming[/COLOR][/B]: Ryzen 3900X • Asus ROG Crosshair VIII Hero • EVGA GTX 1080Ti SC2 Hybrid • Asus PG279Q • GSkill Trident Z Royal 4x8GB bus 4000 17-17-17-37 1.35V • SS 970 Evo 1TB • FSP Aurum PT1000 • Phantek P400S • Corsair H150i Pro RGB • Corsair K63 wireless • Logitech G Pro wireless • Sony Wi C400
[B][COLOR="Blue"]Capture card[/COLOR][/B]: Elgato 4K60 Pro
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 11:23.