Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #5671  
Old 24-04-2018, 19:49
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

cosmos c700p lên đèn tại anphat
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5672  
Old 24-04-2018, 19:51
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

cougar conquer hiện nguyên hình
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5673  
Old 24-04-2018, 19:53
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

inwin D frame 2.0 DUBAI


__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5674  
Old 24-04-2018, 19:56
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

COUGAR CONQUER BLACK WHITE

__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5675  
Old 24-04-2018, 20:04
nammoh's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 2,092
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by dark_v2 View Post
cougar conquer hiện nguyên hình
Uốn chuẩn quá Long ơi
__________________
asus 945, D820, Kingmax 512
Reply With Quote
  #5676  
Old 25-04-2018, 00:44
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by nammoh View Post
Uốn chuẩn quá Long ơi
hỏng cả mớ ống đấy anh =))
__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5677  
Old 02-07-2018, 20:45
dark_v2's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 02-2014
Posts: 416
Re: VOZ WaterCool Gallery !

rảnh là có ảnh

__________________
[I][B][COLOR="Blue"]Đồ chơi trang trí PC
Linh kiện máy tính chính hãng - Tư vấn, xây dựng PC theo nhu cầu
Zalo-Sms-Alo : 0985818313...[/COLOR][/B][/I]
Reply With Quote
  #5678  
Old 02-07-2018, 22:14
Bexuanmai's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2007
Posts: 2,553
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by dark_v2 View Post
rảnh là có ảnh

Case gì vậy em
Reply With Quote
  #5679  
Old 13-08-2018, 21:05
K.I.A
Join Date: 01-2012
Posts: 33
Re: VOZ WaterCool Gallery !

Quote:
Originally Posted by Bexuanmai View Post
Case gì vậy em
Reply With Quote
  #5680  
Old 25-01-2019, 15:32
Member
Join Date: 08-2010
Posts: 55
Re: VOZ WaterCool Gallery !

update case
__________________
[B]INWIN 303 AURORA RGBFAN KIT | [COLOR="Red"]I5-7600K@4.4GHZ[/COLOR] | [COLOR="SeaGreen"]GA-Z270X-ULTRA GAMING[/COLOR] | [COLOR="Blue"]T-FORCE DELTA RGB-8GBX2 BUS2666[/COLOR] | [COLOR="Magenta"]MSI 1070 GAMING X[/COLOR] | 256GB NVME +240SSD -1TBX2 HDD | [COLOR="DarkRed"]SEASONIC M12II 620W EVO[/COLOR] | DELL P2417H | WATER COOLING CPU+GPU RAD 360x2 -120[/B]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 17:24.