Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #991  
Old 02-05-2010, 18:24
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Có ai đi chưa vậy, ông tàn tro lặn đâu mất rồi ?
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #992  
Old 02-05-2010, 18:53
Senior Member
Join Date: 09-2009
Posts: 227
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

/rudtete

Đã có ai rồi??

Mới đá bóng về, tắm xong ra liền. Hnay có ai đi k???
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B]
Reply With Quote
  #993  
Old 02-05-2010, 21:47
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

chưa ai về ah ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #994  
Old 02-05-2010, 21:50
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
chưa ai về ah ..
Đã về, 1 trận đấu nhạt nhẽo
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #995  
Old 02-05-2010, 21:56
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by minzhu View Post
Đã về, 1 trận đấu nhạt nhẽo
mặc dù bận rộn với công việc xếp hình iu thích nhưng cũng ráng cố gắng mở TV để xem , thấy 2 nho cho Chel là tắt TV để tập trung vô chuyên môn ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
  #996  
Old 02-05-2010, 21:58
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Cũng ko tiếc khi mềnh ko lên fotbal

//page 100
Reply With Quote
  #997  
Old 02-05-2010, 22:06
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Cũng ko tiếc khi mềnh ko lên fotbal

//page 100
Uh qua page 100 roài, lẹ wá
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #998  
Old 02-05-2010, 22:09
gâu_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2009
Posts: 9,942
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

post #1000
__________________
--
Reply With Quote
  #999  
Old 02-05-2010, 22:12
minzhu's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2007
Posts: 1,356
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

Quote:
Originally Posted by gâu_ View Post
post #1000
1000 gì thế
Bà dầm vẫn chưa ngóc đầu được nhỉ
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B]
Reply With Quote
  #1000  
Old 02-05-2010, 22:13
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp

ngàn lẻ một đêm ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:01.