![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
Hiện mình đang có 1 sound card AU SB0090 pla mới 98%, nay muốn nâng cấp lên AU 2zs bác nào có thì đổi! mình sẽ bù thêm tiền! thank"s all
![]()
__________________
[COLOR="Red"]YM[/COLOR]:nicholas1984_oooo [COLOR="Red"]Address[/COLOR]:Nguyen Van Luong Q6 [COLOR="Red"]PC[/COLOR]:[COLOR="Green"]P5Q-E+E7400+Ram 2x2GB 1066+Inno3d 512 DDr3+FSP BS II 510W+Seagate 2TB+Audigy 0090 pla+DVD-RW Pioneer[/COLOR] [COLOR="Red"]Mobile[/COLOR]:[COLOR="DarkOrange"]Nokia x1-01[/COLOR], [COLOR="RoyalBlue"]HTC....[/COLOR] |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
ko ai quan tam6 hết vậy
![]()
__________________
[COLOR="Red"]YM[/COLOR]:nicholas1984_oooo [COLOR="Red"]Address[/COLOR]:Nguyen Van Luong Q6 [COLOR="Red"]PC[/COLOR]:[COLOR="Green"]P5Q-E+E7400+Ram 2x2GB 1066+Inno3d 512 DDr3+FSP BS II 510W+Seagate 2TB+Audigy 0090 pla+DVD-RW Pioneer[/COLOR] [COLOR="Red"]Mobile[/COLOR]:[COLOR="DarkOrange"]Nokia x1-01[/COLOR], [COLOR="RoyalBlue"]HTC....[/COLOR] |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
Audio thường thì người ta nâng cấp lên chứ không xuống, như tui nè có Aaudigy 2 zs ít nghe nhưng không có ý định đổi, theo ý tui thì bro bán nó đi thêm tiền mua cái audigy 2 zs, dù sao cũng chúc bro may mắn.
|
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
Đổi lấy Xfi Music ko? Mới lắm gần như 100% hàng Retail xịn
__________________
[CENTER][B]Mobile:098.289.1978 (Giờ hành chính only) - Yahoo ID:kinhdoanh_95[/B] [I]Dell XPS L502X I7, Dell Venue+ IP5+IPad Mini + Hornet 250+PCX125 [B]Lever10 GT+Evo Blue650, Asus SBT990FX-FX4100 +Corsair H60, Asus7770. 4x2G Corsai Domi, SSD 256G Samsung 840+WD Blue 2T. Quartet Infrasonic+Onkyo Intec275LTD,Dell U2713HM. Logitech Illuminated + Logitec Media Play[/B][/I] [/CENTER] |
| kinhdoanh95 |
| View Public Profile |
| Find all posts by kinhdoanh95 |
|
#5
|
||
|
||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
I am a super music fan, I like music whether it is pop music or classic songs. When I am happy, I like to listen to lilting songs, If I feel sad, I will drop myself into classic oldies because they can make my mind calm down soon. I particularly like those classic film songs because the time I listen to these songs, the scenes in movies or TV shows will emerge in my mind, this is a wonderful treat. The most enjoyable thing for me is extracting songs from film but the output formats would not always be supported by my MP3 player. One of my friends recommended me a converter named : Ainsoft WMA MP3 Converter for Mac . I think it is just the one I need, but if you have other such program, you can give me some advice, I would like to try what you suggest.
|
| muyiweiyang |
| View Public Profile |
| Find all posts by muyiweiyang |
|
#6
|
||
|
||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
đổi làm gì hả bạn? mấy con đó chất âm nó không khác nhau nhiều mấy đâu. Lúc nào nâng cấp loa thì bạn mới cần đổi card cho phù hợp với bộ loa của mình. Hồi trước mình cũng đã dùng cùng lúc cả 3 con của creative: Audigy2, Audigy2zs, XFI musis. Với cảm nhận của mình thì không có sự khác biệt về chất âm, chỉ cảm nhân rất rõ sự khác nhau về giá cả.
__________________
ĐT: 0912870777 |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
Quote:
từ nay ko ăn chơi, rượu chè hay gái gú nữa! mà đề tiền bỏ ống heo mua dàn loa với cái sound card cho đáng đồng tiền bát gạo
__________________
[COLOR="Red"]YM[/COLOR]:nicholas1984_oooo [COLOR="Red"]Address[/COLOR]:Nguyen Van Luong Q6 [COLOR="Red"]PC[/COLOR]:[COLOR="Green"]P5Q-E+E7400+Ram 2x2GB 1066+Inno3d 512 DDr3+FSP BS II 510W+Seagate 2TB+Audigy 0090 pla+DVD-RW Pioneer[/COLOR] [COLOR="Red"]Mobile[/COLOR]:[COLOR="DarkOrange"]Nokia x1-01[/COLOR], [COLOR="RoyalBlue"]HTC....[/COLOR] |
|
#8
|
||
|
||
|
Re: Cần đổi Sound card AU SB0090 pla lấy AU 2zs
Quote:
lan dau choi sound card em nay nghe nhac hay ko bac ![]()
__________________
N/a |
![]() |
|
|