Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 28-04-2010, 14:13
Reiz's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2009
Posts: 1,718
Re: -S1

Quote:
Originally Posted by CiCi View Post
Sao chị hàng xóm lại ở đấy
Cùng chung thắc mắc

//Chắc chị hàng xóm cũng nằm trong project =))
__________________
[CENTER][COLOR="Olive"][I][B]I was the most unfortunate. I knew that there was no exit out of this maze.
Then, he was the next unfortunate. He didn't know that there was no exit out of this maze.
But all the rest weren't so unfortunate.
They didn't know that they were in the maze in the first place....[/B][/I][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #22  
Old 28-04-2010, 14:18
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: -S1

Hic , phòng bả ngay cạnh mừ
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #23  
Old 28-04-2010, 14:22
onet's Avatar
Senior Member
Join Date: 07-2007
Posts: 10,603
Re: -S1

The girl next door !
Reply With Quote
  #24  
Old 28-04-2010, 16:30
game_matter's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 16,112
Re: -S1

Cả chiếc dép chắc cũng của chị hàng xóm
Kiểu này ở chung phòng rồi chứ phòng kế bên khỉ gì
btw: giờ mới để ý cái nút Power, kiếm cái nút lắp vô đê, để không thô quá
Reply With Quote
  #25  
Old 28-04-2010, 17:15
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: -S1

Quote:
Originally Posted by game_matter View Post
Cả chiếc dép chắc cũng của chị hàng xóm
Kiểu này ở chung phòng rồi chứ phòng kế bên khỉ gì
btw: giờ mới để ý cái nút Power, kiếm cái nút lắp vô đê, để không thô quá
Làm xong rùi mà mất đâu , qua nay tìm chưa đc
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #26  
Old 28-04-2010, 20:09
Naturalism's Avatar
Béo Bụng Bự
Join Date: 07-2006
Posts: 3,604
Re: -S1

roai! gan duoc main mATX thoi ha :(
__________________
[I]90% thành viên của VOZ là gay.40% trong số đó vẫn chưa biết mình là gay.30% luôn che giấu sự thật về bản thân mình.20% không ngần ngại thừa nhận vấn đề này.[B]10% còn lại là phụ nữ[/B][/I]
[center][SIZE="2"][COLOR="DarkOrange"] NGỒI TRONG TOILET GÀO THÉT NIKON[/COLOR][/SIZE][/center]
[U]Flickr:[/U]http://www.flickr.com/photos/beobungbu/
Reply With Quote
  #27  
Old 28-04-2010, 21:05
dangthaison's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 15,172
Re: -S1

Quote:
Originally Posted by Naturalism View Post
roai! gan duoc main mATX thoi ha :(
Đúng dùi a Thực ra làm ATX cg đc n mà chắc gắn bó với mATX nên chỉ làm thế thui . Đc cái gắn WC khá tiện , có đk sẽ nâng cấp sau
__________________
[B][I][COLOR="Green"]Sơn Gầy Custom [/COLOR][/I]:[/B] https://www.facebook.com/SonGayCustom/
Reply With Quote
  #28  
Old 29-04-2010, 18:39
K.I.A
Join Date: 01-2010
Posts: 1
Re: -S1


xấu òm :d
Reply With Quote
  #29  
Old 29-04-2010, 19:01
katurat0's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2010
Posts: 2,401
Re: -S1

Quote:
Originally Posted by drictori View Post

xấu òm :d
uh, công nhận xấu òm :">
__________________
[CENTER][COLOR="Purple"][B][SIZE="3"]♥shjntany.com♥[/SIZE][/B][/COLOR][/CENTER]
Reply With Quote
  #30  
Old 29-04-2010, 20:06
_blackknight_'s Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2007
Posts: 6,999
Re: -S1

kiểu cọ chút đi chị
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:50.