![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#11
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Hình như mới có 1 Thread nhưng hỏi ở HN đây hỏi ở HCM, thím cho xin vài cái link nữa nào, chém quá
|
|
#12
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Nếu muốn cày IELTS hay TOEFLT thì có cô Dung ở Q9
__________________
[B][COLOR="Red"][CENTER][SIZE="4"]Taniguchi Megu X Murayama Yuiri[/SIZE][/CENTER][/COLOR][/B] |
| dinhbomlate_clone |
| View Public Profile |
| Find all posts by dinhbomlate_clone |
|
#13
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Quote:
|
|
#14
|
||
|
||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Cho thêm thông tin đi thím, cấp 2 mình cũng có cô tên Dung ở Phước Bình
|
| virtual_life_4444 |
| View Public Profile |
| Find all posts by virtual_life_4444 |
|
#15
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Quote:
![]() Uh thời này nghe nói học kiểu tư, cô thầy mở riêng nhỏ nhỏ này nhiều
|
|
#16
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Ngoại Ngữ Không Gian nhé, nghe nói có phương pháp phản xạ độc quyền gì đấy. Rất nhiều chi nhánh ở HCM nhé (Q1, GV, TP,...). Chị mình học ở đó 11 củ / khóa / 3 tháng.
|
| quykykyky1 |
| View Public Profile |
| Find all posts by quykykyky1 |
|
#17
|
|||
|
|||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Hix, công nhận giá ở đây trên trời nhỉ
|
|
#18
|
||
|
||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Ai muốn học giao tiếp, luyện thi ielts, phát âm, chứng chỉ chuẩn châu âu thì qua trung tâm ili ở sau công viên lê thị riêng, giáo viên nước ngoài dạy 100% luôn.
|
|
#19
|
|||
|
|||
|
Quote:
đm giờ còn bao nhiêu clone tung hết ra đi ![]() Sent from my coconut using vozForums
__________________
Decisions as I go, to anywhere I flow Sometimes I believe, at times where I should know I can fly high, I can go long Today I got a million, tomorrow, I don't know |
| Welcome to K.I.A island |
| View Public Profile |
| Find all posts by Welcome to K.I.A island |
|
#20
|
||
|
||
|
Re: Hỏi học anh văn giao tiếp ở đâu tốt ?
Trung Nguyen Tran Duc - IELTS 7.5- Student of RMIT University
Hey all, my name is Nguyen Tran Duc Trung and I’m turning 18 in September of 2011 Before I came to ILI, I had been studying at an international school for 3 years. However, the amount of academic English that I have been taught is not sufficient enough to make me feel confident about the IELTS exam that I’m about to take. Fortunately, I was introduced to ILI by a friend who’s currently studying there. So I decided to give it a try and attend ILI advanced IELTS class just for two weeks. As a result, I later get an overall score of 7.5 and am very thankful of ILI for it. Therefore, I decide to continue studying the upcoming 6A class very soon and I hope that I would see you there too! |
| minhquan09 |
| View Public Profile |
| Find all posts by minhquan09 |
![]() |
|
|