![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#311
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Rốt cục là mấy giờ + tập trung ở đâu vậy mấy tình iu ?
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#312
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Chạy thẳng lên đó lun đi.Quán Nou ngã tư Trương Định-Võ Văn Tần.
Cho tui lại số điện thoại để khi gọi mà bít.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#313
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#314
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
có 3 mạng
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#315
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Mấy giờ vậy thêm mạng nữa nè
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#316
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
7h30
..save số gấp , lát hẹn các đồng chí hen ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#317
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Gần nhà e có ai hảo tâm qua rước cái của nợ này đi hôn
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#318
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Đi chưa anh em,đang ở quán đây.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#319
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Người thứ 2 lên quán
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#320
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Chờ mềnh nha. Hết hiệp 1 mềnh lên
|
![]() |
|
|