![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#7451
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() ![]() mà DTA là gì thế thím
|
|
#7452
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
Quote:
|
|
#7453
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Dùng bản Portable đi, khỏi mất công crack + cài, xài bt đừng update là đc
|
| songoku221 |
| View Public Profile |
| Find all posts by songoku221 |
|
#7454
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Có ai từng dùng “hơm”?
http://genk.vn/chuyen-gia-bao-mat-ph...2230143671.chn
__________________
[I]Kỷ niệm khó phai。。。[/I] [QUOTE=love6985;75014363]thím nào tên Vinh, sđt O913592*** đang đi chơi đâu về nhà ngay, bố vừa điện cho tại hạ hỏi nhé :amazed: :rofl:[/QUOTE] |
| thanhtai2009 |
| View Public Profile |
| Find all posts by thanhtai2009 |
|
#7455
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#7456
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
![]() Các version cũ hoạt động khác ổn ![]() Cũng như chơi torrent nhiều thím phải chơi version 2.x kìa ![]() Quote:
Quote:
|
|
#7457
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Quote:
chính sách thả cửa ![]() Nói chung khi cài 1 extension gì đó trên Chrome thì phải hết sức cẩn thận
__________________
[QUOTE] [B]VOZ extension[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=6360673[/COLOR][/I] [B]FMSF 2 - Chặn quảng cáo VN[/B] [I][COLOR="#23497C"]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4083932[/COLOR][/I] [/QUOTE] |
| theheroofvn |
| View Public Profile |
| Find all posts by theheroofvn |
|
#7458
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
__________________
[SIZE="1"][COLOR="Green"]Battle.net: Jafar#6464[/COLOR][/SIZE] [SIZE="1"][COLOR="Green"]Steam: https://steamcommunity.com/id/Jafar1992/[/COLOR][/SIZE] [B][CENTER][COLOR="DarkOrange"]Nàng[/COLOR] là giấc mơ kiêu kỳ Để hồn [COLOR="DeepSkyBlue"]tôi[/COLOR] uống men rượu cay...[/CENTER][/B] |
| Michael1992 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Michael1992 |
|
#7459
|
||
|
||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
Có thuốc nào xịn như trial reset chưa các cụ
|
| Cutothangquattran |
| View Public Profile |
| Find all posts by Cutothangquattran |
|
#7460
|
|||
|
|||
|
Re: Internet Download Manager (Mọi versions mới đều post vào đây)
IDM mấy bữa nay download chậm như shit. Chrome down 4mb/s trong khi IDM 80kb/s
|
![]() |
|
|