Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #41  
Old 24-02-2010, 10:57
sircuong1303's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 2,665
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

cái vụ xung IGP của intel cũng rối rắm nhỉ
__________________
[B]Mini PC: [COLOR="Purple"]Asus H170I PLUS D3[/COLOR] - [COLOR="DeepSkyBlue"]Pentium G4400[/COLOR] - [COLOR="Cyan"]Gskill 16GB/ 1600Mhz[/COLOR] - [COLOR="Lime"]SSD 2.5" Sandisk Plus 480GB[/COLOR] - [COLOR="red"]Adapter Delta 18V-12A[/COLOR] - [COLOR="Orange"]CM Quickfire XTi[/COLOR] - [COLOR="Magenta"]Mouse Razer DA World of Tanks[/COLOR] - [COLOR="Sienna"]pad AMD 50th[/COLOR] [/B]
Reply With Quote
  #42  
Old 24-02-2010, 11:35
nguyentu85hn's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,163
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

OC Switch tăng điện cao nhể
__________________
[CENTER][B][I]"Yesterday is history,
tomorrow is a mystery,
but today is a gift."[/I][/B][/CENTER][COLOR="Blue"][/COLOR]
Reply With Quote
  #43  
Old 24-02-2010, 13:09
Senior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 656
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

Quote:
Originally Posted by nguyentu85hn View Post
OC Switch tăng điện cao nhể
Chắc Minh đang lấy đà một lát thả bomb 4.5GHz on air đó
Reply With Quote
  #44  
Old 24-02-2010, 13:13
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

Quote:
Originally Posted by Sam_VDC View Post
Chắc Minh đang lấy đà một lát thả bomb 4.5GHz on air đó
đâu có, cái OC Switch chỉ là tính năng Auto OC của main MSI thôi mà
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Reply With Quote
  #45  
Old 24-02-2010, 13:21
Senior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 656
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

Quote:
Originally Posted by tranngocminh View Post
đâu có, cái OC Switch chỉ là tính năng Auto OC của main MSI thôi mà
Thì thế, khách sáo mô tê oánh 1 phát kẽo uổng em nó....tiếp tiếp đi kìa...
Reply With Quote
  #46  
Old 24-02-2010, 13:34
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

hic, hiện tại không có cái HSF nào cho 1156 ngoài StockFan, thế mới đểu :(
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Reply With Quote
  #47  
Old 24-02-2010, 14:32
Senior Member
Join Date: 01-2009
Posts: 656
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

À, thì ra là quên mang áo mưa.

Rẻ và có khả năng, theo mình thấy lúc nào cũng nên dự trù sẳn 1 em CM Hyper 212 Plus cho tình kẹt thế.

Tiếc thay....
Reply With Quote
  #48  
Old 24-02-2010, 16:12
Luminaire's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2008
Posts: 1,700
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

Em H55M-E33 này thì mình đang chạy bclk 180 , cao hơn nữa thì bắt đầu cà giựt cà chọt . Không biết do khả năng main hay do IGP vì 180 thì QPI đã khá cao rồi mà ko cho chích choát gì hết . Hôm nào cắm cái VGA rời xem sao :|
__________________
[COLOR="Green"]không có máy vi tính ![/COLOR]
Battle Tag: Luminati#6337 - Unactive

Final Fantasy XIV IGN: [COLOR="RoyalBlue"]Livi Ronsenburg[/COLOR]
Server: [COLOR="red"]Tonberry[/COLOR] (JP) <- [COLOR="red"]Unoffical English speaking SEA/Oceanic community[/COLOR]
Reply With Quote
  #49  
Old 24-02-2010, 16:24
nguyentu85hn's Avatar
Senior Member
Join Date: 12-2007
Posts: 1,163
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

Quote:
Originally Posted by tranngocminh View Post
hic, hiện tại không có cái HSF nào cho 1156 ngoài StockFan, thế mới đểu :(
bộ nước đâu
__________________
[CENTER][B][I]"Yesterday is history,
tomorrow is a mystery,
but today is a gift."[/I][/B][/CENTER][COLOR="Blue"][/COLOR]
Reply With Quote
  #50  
Old 24-02-2010, 16:41
tranngocminh's Avatar
[\/] enthusiast
Join Date: 11-2006
Posts: 14,045
Re: - Intel® Core™ i3/1156 (I3-530) OC thread | I3-530 rẻ quá múc xé ngay

Quote:
Originally Posted by Luminaire View Post
Em H55M-E33 này thì mình đang chạy bclk 180 , cao hơn nữa thì bắt đầu cà giựt cà chọt . Không biết do khả năng main hay do IGP vì 180 thì QPI đã khá cao rồi mà ko cho chích choát gì hết . Hôm nào cắm cái VGA rời xem sao :|
BIOS 1.5 có VTT Voltage và QPI Ratio đó
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"]
[B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me.
[B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking).
[B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more...
[B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone...
[B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:22.